ยายช็อก เพื่อนบ้านบุกยิงหลานชายดับต่อหน้า

ยายช็อก เพื่อนบ้านบุกยิงหลานชายดับต่อหน้า

ยายช็อก เพื่อนบ้านบุกยิงหลานชายดับต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (5 ก.ค.) เมื่อเวลา 23.00 น. สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดเหตุ คนร้ายยิงเด็กวัยรุ่น เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จ.ตรัง ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกส่ง รพ.ศูนย์ตรังแล้ว ทราบชื่อ นายวุฒิชัย อายุ 15 ปี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา   

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าวพบมีกองเลือดอยู่หลายกอง และพบวัตถุพยานหลายชิ้นซึ่งตกในที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรัง ได้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุว่าประกอบสำนวนคดี

จากการสอบสวน นางโอน อายุ 58 ปี ยายของนายวุฒิชัย กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับหลานชายได้นั่งดูละครเรื่องผู้กองยอดรัก ทันใดนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายถือปืนลูกซองยาวเข้ามา และยิงไปที่นายวุฒิชัย จำนวน 2 นัด ตนวิ่งเข้าไปช่วย คนร้ายเล็งปืนจะยิง ตนและแม่ของนายวุฒิชัยจึงวิ่งหนี จังหวะนั้นคนร้ายก็ได้ขับรถจยย.หลบหนีไปทันที

ส่วนสาเหตุเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ได้มีคนมาบอกว่า นายวุฒิชัย นั้นได้ลักน้ำยางสดของเพื่อนบ้านน้ำหนัก 14 กิโลกรัม เมื่อตนเองทราบเรื่องก็บอกกับไปว่าจะชดใช้เงินให้ แต่เจ้าของน้ำยางบอกเพียงว่าไม่เอาเงินจะยิงให้มันตาย  

นางโอน กล่าวต่อว่า คนร้ายไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนบ้าน ที่มีตำแหน่งเป็นตำรวจชุมชน ตำรวจอาสา ในหมู่บ้านนี้ ตนเองเสียใจจริงๆ ที่เรื่องแค่นี้จะต้องมาฆ่ากัน อีกทั้งผู้ตายยังเป็นเด็ก และไม่ได้เรียนหนังสือ เพราะฐานะทางบ้านยากจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook