ตำรวจตะครุบ หนุ่มวิศวะขโมยแมว บอกเพิ่มเสน่ห์จีบสาว

ตำรวจตะครุบ หนุ่มวิศวะขโมยแมว บอกเพิ่มเสน่ห์จีบสาว

ตำรวจตะครุบ หนุ่มวิศวะขโมยแมว บอกเพิ่มเสน่ห์จีบสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ก.ค.) ตำรวจจับได้แล้ว ไอ้หนุ่มขโมยแมว ที่แท้เป็นหนุ่มวิศวะตกงาน สารภาพหาเงินเที่ยวเตร่ ขโมยลูกแมวเพราะรัก-เอาไว้เสริมเสน่ห์จีบสาวได้ผล

พ.ต.อ.ภูมิวิชย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี ได้เปิดแถลงข่าวจับกุมตัว นายวระพันธ์ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ในพื้นที่ พร้อมของกลางเป็นคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 6 เครื่อง กระเป๋าสะพายสีดำ และลูกแมวพันธุ์เปอร์เซีย 2 ตัว รวมทั้งเอกสารรับจำนำอีกจำนวนหนึ่ง

จากกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ขโมยทรัพย์สินของผู้เสียหายไปและลูกแมวที่เจ้าของบ้านเลี้ยงเอาไว้ด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ตามแกะรอยหาเบาะแส กระทั่งพบว่าคนร้ายเป็น นายวระพันธ์ ซึ่งเคยมีพฤติกรรมก่อเหตุลักทรัพย์และเคยถูกจับกุมมาก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้รับเบาะแสจากพลเมืองดี เกี่ยวกับข้อมูลทางเฟซบุ๊ก ซึ่งพบว่า นายวระพันธ์ ได้ถ่ายภาพลูกแมวพันธุ์เปอร์เซียแชร์ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับสืบทราบว่า นายวระพันธ์ ได้พาลูกแมวไปที่ จ.เลย จึงได้ประสานงาน สภ.เมืองเลย เข้าจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกับของกลาง

นายวระพันธ์ ให้การรับสารภาพแต่โดยดีว่า ก่อนหน้านี้มีหน้าที่การงานที่ดี เรียนจบจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่ได้ลาออกจากงานประจำมาราวๆ 1 ปี เพราะติดเที่ยวกลางคืน อีกทั้งยังพฤติกรรมนัดสาวๆ ผ่านทางโซเชียลฯ ไปเที่ยวหรือกินข้าวกันเป็นกิจวัตร

กระทั่งเงินเก็บสะสมที่มีเริ่มหมดไป ทำให้ตัดสินใจก่อเหตุลักทรัพย์สินตามบ้านผู้คนหรือหอพัก หาเงินไปเที่ยวเตร่ตามประสา ที่ผ่านมาก่อเหตุมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ใช้วิธีง่ายๆ สุ่มเดาว่าห้องไหนแอบซ่อนกุญแจไว้ตามขอบประตูหรือกระถางต้นไม้

นายวระพันธ์ ยังเปิดเผยอีกว่า สาเหตุที่ลักขโมยลูกแมวมาด้วย ก็เพราะเป็นความชื่นชอบส่วนตัว ตั้งใจว่าจะเลี้ยงเอง แม้ว่าจะเป็นแมวพันธุ์ต่างประเทศและราคาดีก็ตาม แต่ก็เลี้ยงแมวก็ช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับตัวเอง สาวๆ จะหลงชอบเพราะเป็นคนรักสัตว์

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการจับกุม ผู้เสียหายจำนวนหนึ่งได้เดินทางมาตรวจสอบทรัพย์สิน ขณะที่เจ้าของลูกแมวทั้งสองตัวก็ไม่คาดคิดว่าจะได้ลูกแมวกลับคืนมา เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook