ถนนคลอง 13 ทรุดเป็นแถบ รถบรรทุกตกหลุมคว่ำ

ถนนคลอง 13 ทรุดเป็นแถบ รถบรรทุกตกหลุมคว่ำ

ถนนคลอง 13 ทรุดเป็นแถบ รถบรรทุกตกหลุมคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ก.ค.) ถนนเลียบคลอง 13 ทรุดตัวเป็นทางยาวอีกแล้ว รถบรรทุกสินค้าขับไม่หนีพ้น เสียหลักพลิกตะแคงข้างตกหลุม จนท.เร่งซ่อมด่วน

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุถนนทรุดตัวอีกหนึ่งในพื้นที่ จ.ปทุมธานี บริเวณถนนเลียบคลอง 13 อ.หนองเสือ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 12 จุดเกิดเหตุพบรถบรรทุกอาหารสดพลิกคว่ำตกลงไปอยู่ในช่องที่เกิดการทรุดตัวของถนน ลึกประมาณ 2 เมตร ความยาวประมาณ 100 เมตร

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ พบพนักงานกำลังช่วยกันขนถ่ายสินค้าไปยังรถบรรทุกอีกคัน เพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าตามกำหนดเดิม ก่อนจะประสานงานให้เจ้าหน้าที่นำรถบรรทุกคันดังกล่าวขึ้นมา ก่อนจะเคลื่อนย้ายออกจากจุดเกิดเหตุต่อไป

นายภูมิพัฒน์ อายุ 38 ปี พนักงานขับรถบรรทุก เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้ขับรถออกจากศูนย์กระจายสินค้าย่านลาดกระบัง เพื่อนำไปส่งที่ จ.นครราชสีมา เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ สังเกตเห็นถนนข้างหน้าเป็นรอยแตกแยก จึงได้ขับรถเบี่ยงไปทางขวา ก็พบว่ามีรอยแตกแยกอีกจุด เพียงแค่ชั่วพริบตาถนนก็ยุบตัวลง ทำให้รถบรรทุกเสียหลัก พลิกตะแคงข้างและล้มคว่ำดังกล่าว โชคดีที่ตนคาดเข็มขัดนิรภัย

อย่างไรก็ตาม สภาพพื้นถนนที่ทรุดตัวและชำรุดเป็นทาง ทางเจ้าหน้าที่ทางหลวงชนบทได้ลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว พร้อมเร่งซ่อมแซม ปรับสภาพพื้นถนนให้กลับคืนสู่สภาพเดิม เพื่อเปิดสัญจรผ่านไปมาได้ตามปกติ เนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นทางหลักระหว่าง จ.ปทุมธานี กับ จ.สระบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook