พบแล้ว! จักรยานยนต์มือยิง “เสี่ยสมยศ”

พบแล้ว! จักรยานยนต์มือยิง “เสี่ยสมยศ”

พบแล้ว! จักรยานยนต์มือยิง “เสี่ยสมยศ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ก.ค.) ตำรวจ สน.หัวหมาก สน.คลองตัน และกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 รับแจ้งพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสแมช สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดทิ้งไว้ในพงหญ้าข้างทางใน ซ.รามคำแหง 24 แยก 2 แขวงหัวหมาก ซึ่งเป็นรถต้องสงสัยที่คนร้ายยิงนายสมยศ สุธางค์กูร ใช้ขับหลบหนี

จึงประสานกองพิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจเก็บลายนิ้วมือ เพื่อคัดแยกลายนิ้วมือ แยกออกจากช่างซ่อมรถยนต์ 3 คน และผู้พบเห็นอีก 1 คน

ต่อมา พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พล.ต.ต.ชาญเทพ เสสะเวช รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า รถคันดังกล่าวมีความใกล้เคียงกับรถคันที่ใช้ก่อเหตุ ทั้งสี รุ่น ยี่ห้อ นอกจากนี้ ถนนเส้นดังกล่าว ถูกคาดว่าจะเป็นเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี

เนื่องจากกล้องวงจรปิดพบคนร้ายที่บริเวณหลังสนามราชมังคลากีฬาสถาน ส่วนผู้พบเห็นรถคันนี้จะเห็นคนร้ายหรือไม่นั้นต้องรอการสอบปากคำ

อย่างไรก็ตามได้รับการยืนยันจากเด็กอู่รถว่า เห็นรถคันนี้ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้มีความเป็นไปได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ที่จะเป็นรถคันก่อเหตุ

ด้านนายภูมิ ชมจันทร์ เจ้าของอู่รถให้การว่า ประมาณอาทิตย์ที่แล้วแต่จำไม่ได้ชัดเจน จำได้เพียงว่ากลับจากบ้านแม่ยายประมาณ 21.00 น. มาพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่กลางถนนหน้าบ้าน แต่ไม่ได้เฉลียวใจนึกว่าเป็นรถคนเมา ตื่นเช้ามายังพบว่าจอดอยู่ที่เดิม จึงเข็นเข้าไปจอดไว้ในป่าข้างทาง จนมีตำรวจมาตรวจสอบ

ขณะที่ พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รอง ผบ.ตร. เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ได้เรียกตัว รปภ.ร้านเฮงหูฉลาม มาดูรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแล้ว และยืนยันว่ารถคันดังกล่าวมีตำหนิคล้ายกับคันที่คนร้ายใช้จอดรอก่อนยิงนายสมยศ และจะประสานกองพิสูจน์หลักฐานให้ดำเนินการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝง ดีเอ็นเอ รวมถึงเลขตัวถังที่บริเวณคอรถ ก่อนจะขยายผลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook