สองแม่ลูกขี่จักรยานยนต์ เจอช้างใช้งวงฟาดเจ็บหนัก

สองแม่ลูกขี่จักรยานยนต์ เจอช้างใช้งวงฟาดเจ็บหนัก

สองแม่ลูกขี่จักรยานยนต์ เจอช้างใช้งวงฟาดเจ็บหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 11 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว ว่าได้มีช้างป่าทำร้ายเจ้าหน้าที่ป่าไม้บริเวณ ม.17 ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ป่าไม้และชาวบ้านรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งต่อโรงพยาบาลแก่งหางแมว

ทราบชื่อคือ นางสุวรี อายุ 44 ปี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง และลำตัวมีแผลฟกช้ำ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายชื่อ ด.ช.อนุรักษ์ อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นลูกชายนางสุวรี ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายและแขนหัก โดยผู้บาดเจ็บทั้งสองรายถูกนำตัวส่งต่อโรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี อาการล่าสุดปลอดภัยแล้ว

นางสุวรี เล่าเหตุการณ์ว่า ตนเองเป็นพนักงานเจ้าหน้าที่สื่อสารและยังเป็นแม่บ้านของหน่วยพิทักษ์ป่าเขาปอ เขตรักษาพันธ์สัตว์ป่าและพันธ์พืช เขาอ่างฤาไน กำลังขี่รถจักรยานยนต์พร้อมกับลูกชายออกมาซื้อถ่าน เพื่อจะนำไปหุงข้าว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีช้างป่าตัวใหญ่เดินออกมาจากป่าข้างทาง ก่อนจะมุ่งหน้าตรงปรี่เข้ามาหาตนเองกับลูกชาย และใช้งวงฟาดทำร้ายตนเองและลูกจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนั้นช้างป่าตัวดังกล่าวหันกลับเข้าไปในป่าตามเดิม

ภายหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าเขาปอ พร้อมเจ้าหน้าที่ ชุด ช.ร.บ.และชาวบ้านได้มีการออกตรวจดูแลในพื้นที่ที่มีช้างออกมาและมีการแจ้งเตือนชาวบ้าน หากไม่จำเป็นอย่าออกจากบ้านเป็นอันขาด และหากใครพบเห็นช้างป่าให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทราบทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook