ตร.สงขลาจับหนุ่มหื่น ขืนใจครูสอนภาษาคาหาดดัง

ตร.สงขลาจับหนุ่มหื่น ขืนใจครูสอนภาษาคาหาดดัง

ตร.สงขลาจับหนุ่มหื่น ขืนใจครูสอนภาษาคาหาดดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตะครุบตัว ไอ้หนุ่มหื่นทำร้าย-ขืนใจครูสอนภาษา คาหาดดังเมืองสงขลา ภาพวงจรปิดมัดตัวแน่น พบประวัติต้องคดีเพียบ กระทบภาพลักษณ์เมืองไทย

เมื่อวานนี้ (12 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้ควบคุมตัว นายบรรพต อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและกระทำชำเราคุณครูสอนภาษา ชาวอเมริกัน หลังสืบทราบเบาะแสและหลักฐานและพบว่าหลบหนีไปอยู่ที่ จ.กระบี่

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุพบหญิงสาวชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายและล่วงละเมิดทางเพศ บริเวณหาดสิมิหลา ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งจากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ ติดตามครูสอนภาษาไปถึงแหลมสนอ่อน ชายหาดสมิหลาสงขลา

ก่อนที่จะลงมือข่มขืนแต่ครูสอนภาษาต่อสู้ขัดขืน จึงถูกวัยรุ่นชาวไทยดังกล่าวใช้ก้อนอิฐทุบครูสอนภาษาจนหมดสติ และลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ พร้อมกับหลบหนีไป ทิ้งเหยื่อครูสอนภาษาไว้ริมชายหาดสมิหลาสงขลา กระทั่งเจ้าหน้าที่ทราบคนร้ายที่ก่อเหตุคือ นายบรรพต ที่หลบไปอยู่ จ.กระบี่

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายบรรพต เคยต้องโทษในเรือนจำมาถึง 2 ครั้ง ล่าสุดเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อไม่นานนี้ ซึ่งภายหลังจากจับกุมตัว เพื่อนครูสอนภาษาได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้รวดเร็ว หลังก่อเหตุเพียง 7 วันและยังเชื่อว่าคนไทยส่วนใหญ่เป็นคนดีมีน้ำใจ

นายบรรพต ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ถึงกับยกมือไหว้ขอโทษชาวต่างชาติ พร้อมขอโทษคนไทยทั้งประเทศที่ก่อเหตุทำให้ประเทศเสียชื่อเสียงทำลายภาพลักษณ์ โดยยืนยันตนเองไม่มีเจตนาจะทำร้ายและข่มขืน แต่ที่ทำไปเพราะตนเองเสพยาบ้าและยากล่อมประสาทมาประกอบกับดูวีดีโอลามก ทำให้เกิดอารมณ์ก่อเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook