สิบล้อซิ่งแหกโค้ง ไม้ไผ่ทับเด็กนักเรียน-แทงทะลุปอด

สิบล้อซิ่งแหกโค้ง ไม้ไผ่ทับเด็กนักเรียน-แทงทะลุปอด

สิบล้อซิ่งแหกโค้ง ไม้ไผ่ทับเด็กนักเรียน-แทงทะลุปอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถบรรทุกพ่วงไม้ไผ่เต็มคัน ขับซิ่งแหกโค้ง เสียหลักพลิกคว่ำทับศาลาริมทาง เทกระจาดไม้ไผ่ทับเด็กนักเรียน 2 คน ไผ่ทิ่มแทงทะลุปอด อาการยังสาหัส

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกเสียหลักล้มทับศาลาริมทางริมถนนทางหลวง 101 น่าน-ท่าวังผา เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเด็กนักเรียนที่กำลังเดินทางกลับบ้าน จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยองค์การบริหารส่วนตำบลผาสิงห์

จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากตัวเมืองน่านไปราวๆ 25 กิโลเมตร บริเวณสามแยกบ้านหาดปลาแห้ง ซึ่งมีลักษณะเป็นทางโค้ง รถบรรทุกสิบล้อพ่วง มีไม้ไผ่บรรทุกเต็มคันรถ เกิดเสียหลักแหกโค้งและพลิกคว่ำ ล้มทับศาลาริมทาง ก่อนที่ไม้ไผ่ที่บรรทุกพ่วงมาจะทับใส่ผู้คนบริเวณดังกล่าว เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย อาการยังสาหัส

หลังจากเกิดเหตุรถบรรทุกคันดังกล่าวยังเกิดเหตุแก๊สเอ็นจีวีรั่วไหล เจ้าหน้าที่จึงต้องช่วยกันปิดวาล์ว และให้การช่วยเหลือเด็กนักเรียนมัธยมที่ถูกรถบรรทุกไม้ไผ่ทับ ซึ่งถูกไม้ไผ่แทงตามร่างกายเป็นแผลหลายแห่ง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนทราบว่า รถบรรทุกคันดังกล่าวบรรทุกไม้ไผ่เต็มคันวิ่งมาด้วยความเร็ว เพื่อนำไม้ไผ่ไปส่งที่ จ.สมุทรสาคร เมื่อมาถึงจุดเกิดเป็นทางโค้งและลงเนิน รถบรรทุกเสียหลักควบคุมไม่อยู่ จึงล้มทับศาลาริมทางอย่างจัง เป็นจังหวะเดียวกับที่เด็กนักเรียนกำลังลงจากรถตู้และเดินข้ามถนนมา ทำให้ถูกไม้ไผ่กองใหญ่ทับร่างดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม นับว่าโชคดีที่ช่วงเกิดเหตุอยู่ในช่วงหัวค่ำ ทำให้ศาลาริมทางดังกล่าวไม่มีผู้คนยืนรอรถ ซึ่งปกติช่วงกลางวันจะมีคนนั่งรอรถโดยสารเป็นจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัว นายบุญล้อม คนขับรถบรรทุกที่ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน เอาไว้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook