หนุ่มใหญ่หายไป 3 วัน กลายเป็นศพปริศนาในคลอง

หนุ่มใหญ่หายไป 3 วัน กลายเป็นศพปริศนาในคลอง

หนุ่มใหญ่หายไป 3 วัน กลายเป็นศพปริศนาในคลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.ค.) หนุ่มใหญ่หายตัวไปจากบ้าน 3 วัน 3 คืน ญาติออกตามหาทุกวัน สุดท้ายกลายเป็นศพตายปริศนา ลอยอยู่ในคลอง ตำรวจยังไม่รู้สาเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ลอยอยู่ในคลองบางแพรก ภายในซอยวัดไผ่เหลือง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู จุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากปากซอยราวๆ 200 เมตร เป็นคลองกว้าง 5 เมตร

บริเวณป่าสวนกล้วย พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ในคลอง สวมเสื้อเชิ้ตลายดอกสีน้ำตาล ตรวจสอบหลักฐานพบว่าชื่อ นายเกรียงไกร อายุ 42 ปี เป็นคนในพื้นที่ใกล้เคียง ในเวลาต่อมา นางนันทนา ได้แสดงตัวว่าเป็นพี่สาวของผู้เสียชีวิต พร้อมรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นางนันทนา เปิดเผยว่า น้องชายหายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ญาติพี่น้องพยายามออกตามหาแต่ก็ไม่พบ โดยปกติแล้ว นายเกรียงไกร จะออกไปซื้อกับข้าวมาทานที่บ้านทุกวัน แต่เป็นคนติดสุราอย่างหนัก ดื่มตลอดทั้งวัน เมื่อได้รับแจ้งว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่ในคลอง ตนจึงได้มาตรวจสอบก็พบว่าเป็นน้องชายจริงๆ

เบื้องต้นแพทย์ชันสูตรยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ เนื่องจากไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จึงมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook