ศรเหล็กยิงปลาดีดกลับ ปักหน้าผากหนุ่มนครปฐมดับสยอง

ศรเหล็กยิงปลาดีดกลับ ปักหน้าผากหนุ่มนครปฐมดับสยอง

ศรเหล็กยิงปลาดีดกลับ ปักหน้าผากหนุ่มนครปฐมดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ก.ค.) เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสามพราน จ.นครปฐม พร้อมแพทย์โรงพยาบาลสามพราน และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบสภาพศพนายนัฐธีร์ อายุ 24 ปี พักอาศัยอยู่ที่หมู่ 1 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม

หลังรับแจ้งถูกศรเหล็กยาวประมาณ 1 ฟุต ปักเข้ากลางหน้าผาก เลือดท่วมเต็มใบหน้า เหตุเกิดบริเวณกลางสะพานดงเกต ซึ่งเป็นสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีนหน้า อ.สามพราน

จากการสอบสวนผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างและเพิ่งออกจากงานโรงงานได้ไม่นาน ช่วงนี้มีเวลาว่างก็จะออกมายิงปลากับเพื่อนๆ โดยใช้อาวุธปืนที่ประดิษฐ์ขึ้นเอง และใช้ศรเหล็กยาวประมาณ 1 ฟุต เป็นกระสุน ปลาที่ได้ก็จะนำไปปรุงเป็นอาหาร วันไหนได้มากก็เอาไปขายที่ตลาด

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ปลาสวายมาแล้ว 1 ตัว ขณะกำลังเล็งปลาอยู่บนกลางสะพาน เพื่อนๆ ที่ยืนอยู่มุมอื่นๆ ได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่ผู้ตายจะล้มหงายหลังลงมานอนกับพื้นและก็นิ่งไป

เบื้องต้นสันนิษฐานอาจเกิดความผิดพลาดอะไรบางอย่าง ทำให้ศรเหล็กดีดกลับหลังเข้าหาผู้ยิงปลา ขณะที่กำลังเล็งจะยิงปลา สังเกตด้านท้ายของศรเหล็ก ปักเข้ากลางระหว่างคิ้ว เสียชีวิตทันที ได้ให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ในขณะที่เพื่อนผู้ตายคนหนึ่งเล่าว่า ต่อไปนี้จะต้องหยุดยิงปลา อาจเป็นเพราะเวรกรรม ปลาส่วนใหญ่ที่ยิงได้ ศรก็จะเข้าที่ศีรษะ ผู้ตายก็ถูกศรปักเข้ากลางระหว่างคิ้ว ทำให้ทุกคนรู้สึกไม่ดี

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook