ครูหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ขอภารโรงสาวแต่งงานที่โรงพัก

ครูหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ขอภารโรงสาวแต่งงานที่โรงพัก

ครูหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ขอภารโรงสาวแต่งงานที่โรงพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 ก.ค.) เวลา 09.09 น. ที่ สภ.ศรีรัตนะ อ.ศรีรัตนะ จ.ศรีสะเกษ นายวัฉระย์ เชื้อพันธ์ หรือ ครูโอเล่ อายุ 33 ปี เป็นข้าราชการครู สอนอยู่โรงเรียนศรีแก้วพิทยา พร้อมด้วยพ่อแม่ และญาติพี่น้อง ได้เดินทางไปสู่ขอ น.ส.นงลักษณ์ แย้มใส อายุ 38 ปี ซึ่งทำงานเป็นแม่บ้าน หรือภารโรง ประจำ สภ.ศรีรัตนะ

เมื่อไปถึงนายวัฉระย์ได้มอบช่อดอกไม้ และสวมแหวนทองให้กับ น.ส.นงลักษณ์ โดยมี พ.ต.ท.กิตติศักดิ์ สิงหวิบูลย์ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สภ.ศรีรัตนะ เป็นสักขีพยาน
หลังจากที่ไปสู่ขอที่ สภ.ศรีรัตนะแล้ว จากนั้นก็ไปจัดงานพิธีมงคลสมรส ที่บ้านเลขที่ 024 บ้านเหล็ก หมู่ 10 ต.ศรีแก้ว อ.ศรีรัตนะ ตามประเพณี

โดยมีสินสอด 109,999 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น สร้อยข้อมือทองคำ หนัก 1 บาท 1 เส้น แหวนทองคำ หนักสองสลึง 1 วง ท่ามกลางญาติมิตร แขกผู้มีเกียรติมาร่วมแสดงความยินดี และเป็นสักขีพยานคับคั่ง โดยมีการแห่ขบวนขันหมากไปรอบหมู่บ้าน

นายวัฉระย์ หรือ ครูโอเล่ เล่าว่า ตนมีบ้านเกิดอยู่ที่ อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี มาบรรจุเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนศรีแก้วพิทยา หลังจากที่มาสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้ ตั้งแต่ปี 2554 ตนได้เช่าบ้านพักอาศัยอยู่ และได้ใช้เวลาว่างทำอาชีพเสริม ด้วยการเลี้ยงจิ้งหรีดขาย ก็ได้เจ้าสาวนี่แหละมาช่วยซักผ้า ทำความสะอาดบ้าน และช่วยเหลือในการเลี้ยงจิ้งหรีด จึงทำให้ได้รู้จักสนิทสนมกัน

เราสองคนใกล้ชิดกันก็รู้สึกเข้าใจกัน ตนเป็นพ่อม่าย เคยแต่งงานมา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ครูหนุ่มทำเซอร์ไพรส์ ขอภารโรงสาวแต่งงานที่โรงพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook