ปีเตอร์ ยังไม่เปิดปากเคลียร์หนีสื่อรอบที่ 2 ของวัน

ปีเตอร์ ยังไม่เปิดปากเคลียร์หนีสื่อรอบที่ 2 ของวัน

ปีเตอร์ ยังไม่เปิดปากเคลียร์หนีสื่อรอบที่ 2 ของวัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีเตอร์ ไม่เปิดใจเคลียร์ประเด็นฉาว ชิ่งสื่อรอบสองของวันนี้ (17 ก.ค.) เพื่อนนักแสดงไม่หวั่นกระทบหนัง 

หลังจากเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (17 ก.ค.) ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล ได้เดินทางมาโปรโมทหนังละติจูดที่ 6 ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ และได้เปิดใจประเด็นที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่าขอเวลาเคลียร์กับครอบครัวก่อน ส่วนภาพของ "แอนนี่ ปริศนา" เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานเท่านั้น 

ท่ามกลางทัพสื่อทุกสำนักที่ไปเฝ้ารอให้ ปีเตอร์ เคลียร์ประเด็นข่าวดังกล่าวกันตั้งแต่เช้าตรู่ ปรากฎว่าทุกสำนักข่าวต่างต้องยกทัพกลับเนื่องจาก ปีเตอร์ ได้เดินทางกลับทันทีหลังจากจบรายการ

และเมื่อเวลา 15.00 น. ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล มีคิวเดินทางมายัง เมเจอร์รัชโยธิน เพื่อโปรโมทหนังละติจูดที่ 6 และสื่อมวลชนยังคงให้ความสำคัญและพยายามที่จะขอสัมภาษณ์ "ปีเตอร์" ถึงประเด็นฮอตในโลกออนไลน์ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์โดยมีการตั้งเพจแอนตี้ปีเตอร์ มีการขุดประเด็นฉาวต่างๆ ออกมามากมาย

และประเด็นล่าสุด พลอย พรพรรณ ภรรยาสาวถูกเพื่อนสนิทของ ปีเตอร์ โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมโดยมีการแท็กชื่อของ ปีเตอร์ ลงบนภาพ พร้อมกับข้อความที่ บังเอิญเจอพลอยมากับแม่ และขับรถชนตน ไม่รู้ว่าตนเคยไปทำอะไรให้ "Ran into ploy and her mother today. Or rather she ran into me. Im sorry but what have i done to you??? #ridewithme #usecommonsenseplease"  

เมื่อถึงเวลาที่ "ปีเตอร์" ต้องลงแจกลายเซนต์พร้อมกับนักแสดงร่วมในหนังละติจูดที่ 6 ซึ่งทัพสื่อยังคงเกาะติดทุกสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง แต่หลังจากงานดังกล่าวเสร็จสิ้น "ปีเตอร์" ได้เดินทางหนีสื่อทันทีโดยเดินออกทางบันไดหนีไฟ  

แม้พระเอกหนุ่มจะไม่ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องราวใดๆ ในวันนี้

ย้อนไปดูหลังคนดังตกเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นต่างๆ เกือบทุกคนจะออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและสุดท้ายเมื่อข้อมูลจากปากถูกทำให้กระจ่าง ข่าวคราวก็จะถูกพัดไปเหมือนสายลม ซึ่งเป็นวัฏจักรของวงการบันเทิงที่เหล่าดาราคนดังไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เมื่อยืนอยู่ในที่แจ้ง

สุดท้ายขึ้นอยู่กับ ปีเตอร์ คนเดียวเท่านั้นที่เขาจะตัดสินใจอย่างไร เป็นกำลังใจให้แล้วกันนะคะ  

ภาพวินาที ปีเตอร์ ชิ่งสื่อในรอบที่สองของวัน (17 ก.ค.)  

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ปีเตอร์ ยังไม่เปิดปากเคลียร์หนีสื่อรอบที่ 2 ของวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook