ผู้ต้องหากระโดดน้ำหนีทั้งกุญแจมือ จมดับต่อหน้าตร.

ผู้ต้องหากระโดดน้ำหนีทั้งกุญแจมือ จมดับต่อหน้าตร.

ผู้ต้องหากระโดดน้ำหนีทั้งกุญแจมือ จมดับต่อหน้าตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (17 ก.ค.) เมื่อเวลา 17.30 น. สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุว่า นายมารุต อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาคดีล่อซื้อยาบ้า ได้วิ่งหนีตำรวจพร้อมกุญแจมือจาก สภ.เมืองอ่างทอง ลงแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนจมหายไปต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุบริเวณเชิงสะพานอ่างทอง อ.เมือง จ.อ่างทอง

ก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้ทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้าจากนายมารุต ที่บริเวณกลางทุ่งนาหมู่ 6 ต.มหาดไทย อ.เมือง จ.อ่างทอง ได้พร้อมของกลางเงินล่อซื้อจำนวน 500 บาท ยาบ้าจำนวน 3 เม็ด และค้นได้ในตัวอีก 22 เม็ด รวมเป็น 25 เม็ด พร้อมนำตัวมาสอบสวนขยายผลที่บริเวณ สภ.เมืองอ่างทอง

โดยหลังจากทำการสอบสวนได้ทำการใส่กุญแจมือ และจะนำเข้าห้องขัง ระหว่างนั้นนายมารุตได้ทำการสะบัดตัวจนหลุดจากการควบคุมตัว แล้ววิ่งหนีอ้อมหลังโรงพัก เลาะไปตามริมเขื่อนแม่น้ำเจ้าพระยา ก่อนที่จะตัดสินใจกระโดดลงแม่น้ำทั้งกุญแจมือ

ซึ่งหลังจากกระโดดลงไปนายมารุตได้โผล่ตัวไปเกาะที่ตอม่อสะพานข้ามแม่น้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตะโกนเรียกให้กลับเข้ามา แต่นายมารุตไม่ยอมกลับ แต่ยังพยายามตีกรรเชียงเพื่อหนีเอาตัวรอด เมื่อไปถึงบริเวณกลางแม่น้ำ ก็ได้ตะโกนเรียกให้ช่วย ก่อนที่จะจมหายไปต่อหน้าต่อตาตำรวจ

ด้าน นายสมพงษ์ ยิ้มโพธิ์ทัต อายุ 25 ปี ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังยืนดูที่ตกปลาอยู่นั้น ก็ได้เห็นนายมารุตนั้นวิ่งหนีมา โดยมีตำรวจวิ่งตาม จากนั้นนายมารุตก็ได้กระโดดหนีตำรวจลงไปในแม่น้ำ ตำรวจพยายามเรียกให้ขึ้นมา แต่นายมารุตก็ไม่ยอมขึ้น แล้วก็พยายามว่ายหนีออกไป จนจมหายลงไปกลางแม่น้ำ

สำหรับสาเหตุที่ผู้ต้องหากระโดดน้ำนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะกลัวความผิด เพราะจากการตรวจสอบก็พบว่าผู้ต้องหามีประวัติอาชญากรรมอีกหลายคดี

ล่าสุด เมื่อเวลา 22.00 น. หลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยทางน้ำ ได้ระดมกำลังงมหาร่างนายมารุต นาน 4 ชั่วโมง ก็พบศพจมอยู่ใต้น้ำห่างจากจุดที่กระโดดเพียง 50 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นจากน้ำและนำส่งแพทย์นิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook