ถนนเลียบคลองสายธัญบุรี-ลำลูกกา ทรุดตัว

ถนนเลียบคลองสายธัญบุรี-ลำลูกกา ทรุดตัว

ถนนเลียบคลองสายธัญบุรี-ลำลูกกา ทรุดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 17 ก.ค.58 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนว่า ถนนทางหลวงชนบทที่ 3012 จากธัญบุรี มุ่งหน้าลำลูกกา(ฝั่งตะวันออก) เลียบคลอง13 หลักกมที่ 0+300-400 หมู่ที่ 5 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้ทรุดตัวลงเป็นทางยาวกว่า 100 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตร จึงไปดูที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ และเจ้าหน้าที่กรมทางหลวงชนบทกำลังติดตั้งป้ายสัญญาณไฟ และป้ายปิดใช้ถนนชั่วคราว

สอบถาม นางฐิตินันท์ เจริญอาจ ปลัดเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ บอกว่าเมื่อช่วงเวลา 20.30 น.ที่ผ่านมาเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีถนนทรุดถนนสายธัญบุรี-ลำลูกกา ฝั่งตะวันออกตัวเป็นทางยาว และกลัวเกิดอุบัติเหตุ จึงได้มาดูที่เกิดเหตุและนำป้ายสัญญาณไฟมาติด บอกเตือนประชาชนกั้นหัวท้ายที่เกิดเหตุ ความยาวประมาณ 100 เมตร ลึกประมาณ 5 เมตร

ด้าน นายภาคภูมิ ผ่านสำแดง ผอ.แขวงทางหลวงชนบทปทุมธานี กล่าวว่า ถนนสายธัญบุรี-ลำลูกกากม.0+300 ซึ่งเป็นพื้นที่ของเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ และว่าเป็นภัยพิบัติที่รวดเร็วมากเพราะเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตนเองขับรถตรวจดูก็ยังเป็นปกติ และมาทราบจากเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ว่ามีถนนทรุดอีก

ตนจึงได้นำป้ายบอกเตือนเข้ามาช่วยปิดกั้นถนนโดยเด็ดขาด ไม่ให้รถวิ่งผ่าน เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตรายกับประชาชนที่ขับรถผ่าน และห่างจากถนนทรุดตัวจุดเดิมประมาณ 7 กิโลเมตร และถือว่าเป็นเส้นทางหลัก ในการเชื่อมต่อระหว่าง อ.ธัญบุรี กับ อ.ลำลูกกา ส่วนสาเหตุนั้นเพราะน้ำในคลองแห้งจนไม่มีน้ำ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ถนนเลียบคลองสายธัญบุรี-ลำลูกกา ทรุดตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook