อดีตร้อยตรี เมาหลอน อ้างคนตามฆ่า บุกจับสาวเซเว่น

อดีตร้อยตรี เมาหลอน อ้างคนตามฆ่า บุกจับสาวเซเว่น

อดีตร้อยตรี เมาหลอน อ้างคนตามฆ่า บุกจับสาวเซเว่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.ค.) อดีตนายทหารเมาคลั่ง บุกจับพนักงานสาวเซเว่นเป็นตัวประกัน แต่สู้แรงไม่ไหว สุดท้ายหนีไม่รอด อ้าง นายกอบต.จะตามมาฆ่า คาดกลุ้มใจทำแพะในฟาร์มหาย

พ.ต.ท.สุมิตร นันสถิตย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมกับกำลังเจ้าหน้าที่ ได้เข้าควบคุมตัวชายคลั่ง บุกเข้าไปจับตัวพนักงานสาวประจำร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.สี่แยกหนองใส หลังจากที่มีอาการเมาสุราอย่างหนักและเกิดจิตหลอน

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าพนักงานสาวสามารถดิ้นหลุดออกมาจากเงื้อมมือชายคนดังกล่าวได้แล้ว ส่วนชายคนดังกล่าวได้หลบหนีเข้าไปอยู่ในห้องสต็อก จึงได้นำเข้าควบคุมตัวทันที ทราบชื่อคือ ร้อยตรีก่อการ อายุ 58 ปี อดีตเป็นข้าราชการทหาร กรมแพทย์ทหารบก มาจากกรุงเทพฯ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ร้อยตรีก่อการ พูดจาวกวน ไม่สามารถให้การที่เป็นประโยชน์ได้ เนื่องจากเมาสุราอย่างหนัก อ้างว่า นายก อบต.จะตามมาฆ่า ตรวจสอบพบเอกสารประจำตัวและเงินสดประมาณ 1,600 บาท ก่อนคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจ

พ.ต.ท.สุมิตร เปิดเผยว่า ร้อยตรีก่อการ ได้มาอาศัยอยู่กับลูกเขยที่ค่ายทหารในอุดรธานี มีอาชีพเลี้ยงเป็ด ไก่ แพะ ที่ฟาร์มของนายกเทศบาลตำบลธาตุ อ.เพ็ญ ปรากฏว่าได้ทำแพะหายไป 1 ตัว ทำให้เกิดความกลุ้มใจอย่างหนัก จึงเอาแต่ดื่มสุราและขับรถจักรยานยนต์หนีเข้ามาให้ตัวเมือง

เมื่อจอดแวะที่ปั๊มน้ำมันแห่งดังกล่าว ร้อยตรีก่อการ เกิดอาการหลอนขึ้นมา อ้างว่าจะมีคนตามมาฆ่า จึงได้วิ่งเข้าไปหลบที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะจับพนักงานสาวเอาไว้เป็นตัวประกัน แต่ดิ้นหลุดออกมาได้ จึงไม่มีใครเป็นอันตราย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ญาติพี่น้องของผู้ก่อเหตุได้รับทราบ พร้อมกับตรวจหาสารเสพติดในร่างกายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook