แม่ค้าใจหาย โจรย่องฉกเงิน 9,000 ไปจากมือ

แม่ค้าใจหาย โจรย่องฉกเงิน 9,000 ไปจากมือ

แม่ค้าใจหาย โจรย่องฉกเงิน 9,000 ไปจากมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ก.ค.) แม่ค้ากาแฟตกใจช็อก นับแบงก์ 9,000 บาท กำลังหย่อนใส่ตู้ฝากเงินหน้าธนาคารเมืองเชียงใหม่ คนร้ายย่องฉกเงินไปจากมือ ซี่งหนีหายลอยนวล

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายปล้นชิงทรัพย์แม่ค้าสาวคนหนึ่ง ระหว่างกำลังทำธุรกรรมทางการเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุพบ น.ส.พิมวิมล แม่ค้าขายกาแฟ ผู้เสียหายจากกรณีดังกล่าว ยืนรอเจ้าหน้าที่ ก่อนจะเชิญตัวไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจ

น.ส.พิมวิมล เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำเอาเงินสดที่ได้มาจากการขายกาแฟ จะมานำฝากไว้ที่ตู้เอทีเอ็ม ธนาคารออมสิน สาขาท่าแพ แต่ระหว่างที่ยืนนับเงินสด เพื่อนำเอาใส่ช่องฝากเงินอัตโนมัติ ปรากฏว่ามีชายคนร้าย สวมใส่หมวกกันน็อกอำพรางใบหน้า เดินเข้ามาจากด้านหลัง คว้าเงินสดจำนวน 9,000 บาท ออกไปจากมือและหลบหนีไป

ช่วงจังหวะดังกล่าวมีพลเมืองดีพบเห็นเหตุการณ์ จึงพยายามใช้หมวกกันน็อกเขวี้ยงใส่คนร้าย จนทำให้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ ของคนร้ายเสียหลัก เฉี่ยวชนกับรถยนต์ที่วิ่งไปมาอยู่บนถนน แต่ก็ยังทรงตัวและหลบหนีไปได้

อย่างไรก็ตาม รูปพรรณสันฐานของคนร้ายเป็นชายอายุราวๆ 30 ปี เจ้าหน้าที่จึงได้วิทยุสกัดจับแต่ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติม และเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของธนาคารต่อไป เนื่องจากในวันเกิดเหตุธนาคารปิดทำการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook