2 หนุ่มโคราช แสร้งทำดีช่วยเด็กสาว ลวงขืนใจยับ

2 หนุ่มโคราช แสร้งทำดีช่วยเด็กสาว ลวงขืนใจยับ

2 หนุ่มโคราช แสร้งทำดีช่วยเด็กสาว ลวงขืนใจยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 ก.ค.) ตำรวจรวบตัวทันควัน 2 หนุ่มหื่นทำทีเป็นคนดี จอดรถช่วยเด็กสาวรถเสีย อาสาจะพาไปส่งบ้าน แต่ลวงไปที่เปลี่ยว-ขืนใจยับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านขุดทด จ.นครราชสีมา ได้นำกำลังเข้าควบคุมตัว นายสันติ กูดขุนทด อายุ 35 ปี และ นายสันติ พรจันทึก อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุกระทำชำเราเด็กสาว 2 คน เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา หลังทำทีเป็นพลเมืองดีให้การช่วยเหลือเด้กสาวที่รถจักรยานยนต์เสียกลางทาง

เหตุดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.00 น. วันเดียวกันนั้น ผู้ปกครองของ น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และ น.ส.เก๋ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ได้พาเข้ามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า เด็กสาวทั้ง 2 คนถูกคนร้ายก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศและกระทำชำเรา

จากการสอบสวนเบื้องต้น เหยื่อเด็กทั้ง 2 คนให้การว่า ขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ปรากฏว่ารถเสียระหว่างทาง จึงได้ช่วยกันเข็นรถกลับ ก่อนจะมีชาย 2 คนขับรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีฟ้า เข้ามาจอดสอบถามและทำทีว่าจะช่วยเหลือ พร้อมกับอาสาจะพาไปส่งที่บ้าน

คนร้ายทั้ง 2 คนจึงลงมาช่วยยกรถจักรยานยนต์ขึ้นท้ายกระบะ ก่อนจะล่อลวงให้เด็กทั้ง 2 คนขึ้นรถ ก่อนจะขับพาไปที่เปลี่ยวและร่วมกันกระทำชำเราเด็กทั้ง 2 คน จนสำเร็จความใคร่ ก่อนจะทิ้งเหยื่อเอาไว้ในจุดเกิดเหตุ พร้อมกับยกรถจักรยานยนต์ลงมาให้ด้วย

หลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ออกหาเบาะแส กระทั่งพบว่าคนร้ายเป็นคนในพื้นที่ เด็กคนหนึ่งบอกว่า ช่วงเกิดเหตุได้ต่อสู้ขัดขืนและกัดแขนซ้ายของคนร้ายไปอย่างแรง น่าจะเป็นแผล จึงเป็นหลักฐานที่ดีนำไปสู่การจับกุมในที่สุด

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนให้การยอมรับสารภาพแต่โดยดี เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยใช้เวลาแค่เพียง 15 นาที เนื่องจากเกรงว่าจะมีกลุ่มชาวบ้านมารุมประชาทัณฑ์ ก่อนจะแจ้งข้อหากระทำชำเราอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กระทำชำเราโดยใช้แรงประทุษร้าย และข้อหาพรากผู้เยาว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook