ตร.สอบคลิปเสียง เสี่ยชูวงษ์ โอนหุ้น เชื่อ แคดดี้ ยังไม่ตาย

ตร.สอบคลิปเสียง เสี่ยชูวงษ์ โอนหุ้น เชื่อ แคดดี้ ยังไม่ตาย

ตร.สอบคลิปเสียง เสี่ยชูวงษ์ โอนหุ้น เชื่อ แคดดี้ ยังไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก ตร. เผย ตำรวจสอบคลิปเสียง "เสี่ยชูวงษ์" โอนหุ้น เชื่อสาวแคดดี้ยังไม่ตาย ผลนิติเวชฯ คาดต้องใช้เวลาในการตรวจสักระยะ-สอบเมียนาน 4 ชม.

พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึง คดี นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง เสี่ยรับเหมารายใหญ่ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยมี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นคนขับรถคันดังกล่าว ว่า ขณะนี้ผลการตรวจหลักฐานทางนิติเวชมีความคืบหน้าไปมาก และอยู่ในสำนวนการสอบสวนยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ รวมทั้งการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน หรือ พฐ. ยังต้องทำการตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง ต้องใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ค่อนข้างมาก คาดใช้เวลาสักระยะ

ด้านการตรวจสอบลายเซ็นที่มีการโอนหุ้นของผู้ตายนั้น ก็เร่งตรวจสอบอยู่ รวมทั้งคลิปเสียงขณะนี้ได้มีการส่งให้กับกองพิสูจน์หลักฐานตรวจพิสูจน์ว่าเป็นเสียง นายชูวงษ์ หรือไม่ ในส่วนของ นางสาวกันฐณา ศิวาธรพล แคดดี้สนามกอล์ฟ ซึ่งเป็นผู้รับโอนหุ้น และเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียก ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมีการเลื่อนนัดหลายครั้งนั้น เชื่อว่ายังมีชีวิตอยู่ และไม่มีอันตราย ซึ่งยังสามารถติดต่อผ่านทนายความได้ และเชื่อว่าจะต้องเข้ามาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างแน่นอน รวมทั้งจะพิจารณานำคดีการเสียชีวิตของอดีตภรรยาของ พ.ต.ท.บรรยิน มาเทียบเคียงกับคดีดังกล่าว เพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนต่อไป

ส่วนความคืบหน้า ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข ได้เชิญ นางศิริรัตน์ แซ่ตั๊ง พร้อมด้วย นางวันเพ็ญ ธนธรรมศิริ ภรรยาและพี่สาวของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรายใหญ่มาให้ปากคำเพิ่มเติม เกี่ยวกับกรณีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ โดยเฉพาะกรณีข้อมูลการใช้โทรศัพท์ก่อนเกิดเหตุและการพบร่างของ นายชูวงษ์ หลังประสบอุบัติเหตุ กระทั่งหน่วยกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ยังคงทำการสอบปากคำอยู่เป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมง แล้วเช่นเดียวกับ นายกันต์ แซ่ตั๊ง และ นายบุญเติม งามปัญญา บุตรชาย และคนขับรถของ นายชูวงษ์ ที่เข้าใหัปากคำกับพนักงานสอบสวนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook