คนขับรถ เสี่ยชูวงษ์ แจง ตร.บรรยินไล่กลับ แคดดี้ พบ ป. 23 ก.ค.

คนขับรถ เสี่ยชูวงษ์ แจง ตร.บรรยินไล่กลับ แคดดี้ พบ ป. 23 ก.ค.

คนขับรถ เสี่ยชูวงษ์ แจง ตร.บรรยินไล่กลับ แคดดี้ พบ ป. 23 ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ประชุมคดี "เสี่ยชูวงษ์" คาดสัปดาห์หน้าชัดว่าเป็นการฆาตกรรมอำพรางหรือไม่ ขณะคนขับรถเสี่ยชูวงษ์ "บรรยิน" รับถุงกอล์ฟแล้วไล่กลับ - ทนายความแคดดี้สาวนัดพบตร. 23 ก.ค. นี้ ส่วนพริตตี้นัด 24 ก.ค.

นายบุญเติม งามปัญญา พนักงานขับรถของ นายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง นักธุรกิจรับเหมารายใหญ่ เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.อุดมสุข เพื่อให้ข้อมูลในวันเกิดเหตุว่าได้นำถุงกอล์ฟไปให้กับ นายชูวงษ์ ที่สนามกอล์ฟเลควูด ย่านบางนา โดยมี พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภาภรณ์ ออกมารับถุงกอล์ฟและบอกให้ตนกลับ ซึ่งระหว่างวันเกิดเหตุไม่มีพิรุธใดๆ อีกทั้งตนเพิ่งเคยเดินทางมาที่สนามกลอ์ฟแห่งนี้เป็นครั้งแรกหลังเข้าทำงานกับ นายชูวงษ์ ได้เพียง 2 เดือน

ด้าน นายกันต์ แซ่ตั๊ง บุตรชาย นายชูวงษ์ เปิดเผยว่า ครอบครัวยังตั้งข้อสังเกตว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นไม่น่าจะทำให้บิดาเสียชีวิต เมื่อพิจารณาจากสภาพของรถยนต์ ประกอบกับเส้นทางที่บิดาประสบอุบัติเหตุนั้น ตนขับรถผ่านอยู่บ่อยครั้งในช่วงเวลาดังกล่าว ไม่ค่อยมีรถสวน จึงต้องการทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าลักษณะสภาพการชน ชนอย่างไรใช้ความเร็วเท่าไรและเป็นเหตุทำให้ถึงขั้นเสียชีวิตเลยหรือไม่ ซึ่งถ้าหากผลการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ยืนยันได้ว่าเป็นอุบัติเหตุจริงทางครอบครัวก็พร้อมจะยอมรับผลที่เกิดขึ้น

ด้านทนายความ ระบุว่า ใบมรณบัตรของ นายชูวงษ์ ระบุสาเหตุการเสียชีวิตไว้ว่าเลือดออกใต้เยื่อหุ้มสมองและสมองบวม จากการกระทบกระแทกออกโดยโรงพยาบาลสิรินธร แต่ทั้งนี้ต้องรอผลจากสถาบันนิติเวชอีกครั้ง พร้อมเผยว่าญาติไม่เคยพบหรือรู้จักกับพริตตี้ตามที่ปรากฏในข่าวว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโอนหุ้นเลย ซึ่งข้อมูลเกี่ยวกับการโอนหุ้นเกือบ 300 ล้านบาทนั้น ต้องรอทางกองปราบปรามตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 กองปราบปราม เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า กรณีที่ ทาง ตร. ได้เรียก น.ส.กัญฐณา ศิวาธนพล ที่เป็นแคดดี้คนสนิทของ นายชูวงษ์ และได้รับการโอนหุ้น มูลค่านับร้อยล้านบาทจากผู้ตาย มาสอบปากคำเพิ่มเติมนั้น ล่าสุด ทนายความได้ติดต่อ กับทาง ตร. มาแล้วว่า จะเข้าให้ปากคำ ในวันพฤหัสบดี ที่ 23 ก.ค.นี้ โดยยังไม่ระบุเวลา ส่วนสาวพริตตี้นิรนามอีก 1 คน ที่ได้รับการโอนหุ้นเช่นกัน ก็มอบหมายให้ทนายความโทรนัดหมายให้ปากคำ กับ ตร. กองปราบเช่นกัน ในวันที่ 24 ก.ค.นี้ ซึ่งจะทำการสอบสวนปากคำอย่างละเอียด เพื่อตรวจสอบหาเบาะแสว่า การตายของ นายชูวงษ์ เกี่ยวข้องกับเรื่องการโอนหุ้นหรือไม่ ต่อไป

นอกจากนี้ ผกก.1 กองปราบปราม กล่าวอีกว่า ได้เร่งประสานข้อมูลกับ ทาง กองบัญชาการตำรวจนครบาล ที่เป็นเจ้าของคดีอยู่ตลอดเวลา เพื่อเร่งคลี่คลายเงื่อนงำในคดีนี้โดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook