จับได้แล้ว หนุ่มฉกเงินจากมือแม่ค้า อ้างทำเพราะโลภ

จับได้แล้ว หนุ่มฉกเงินจากมือแม่ค้า อ้างทำเพราะโลภ

จับได้แล้ว หนุ่มฉกเงินจากมือแม่ค้า อ้างทำเพราะโลภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.ค.) ตำรวจตามจับทันควัน หนุ่มฉกเงินแม่ค้า 9,000 บาท ไปจากมือ ขณะกำลังนำฝากเข้าตู้เอทีเอ็ม สารภาพทำเพราะโลภ เห็นเงินก้อนแล้วตาลุกวาว เอาเงินไปเที่ยวเตร่

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายหลง สีวิชัย อายุ 29 ปี พร้อมกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ หลังก่อเหตุลักทรัพย์แม่ค้าร้านกาแฟ ขณะกำลังนับเงินเข้าตู้ฝากเงินอัตโนมัติธนาคารออมสิน กลางเมืองเชียงใหม่ เมื่อวานนี้ (19 ก.ค.)

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้แกะรอยคนร้าย มีภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบันทึกรูปพรรณสันฐานของคนร้ายได้ชัดเจน จึงพบว่าเป็น นายหลง เป็นคนร้าย จึงได้นำกำลังไปติดตามจับกุมได้ที่ห้องพัก ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุนัก

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายหลง ให้การยอมรับสารภาพ ระบุว่า ทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ขณะเกิดเหตุได้ขี่รถผ่านไปเห็นแม่ค้ากำลังนับเงินและถือเงินอยู่หน้าตู้เอทีเอ็ม จึงเกิดความโลภ ตัดสินใจจอดรถและวิ่งเข้าไปก่อเหตุดังกล่าว ก่อนจะหลบหนีไป โดยที่มีพลเมืองดีพยายามสกัดจับ

หลังก่อเหตุได้นำเงินที่ลักขโมยมาไปจับจ่ายใช้สอยและเที่ยวผู้หญิงทั้งหมด ก่อนจะเดินทางกลับมาที่ห้องพัก ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กระทั่งมีกำลังเจ้าหน้าที่มาจับกุมตัวได้ในที่สุด ทั้งนี้ยังพบประวัติว่า นายหลง เคยต้องโทษคดียาเสพติด เมื่อปี 2551 และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาได้ปีเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: แม่ค้าใจหาย โจรย่องฉกเงิน 9,000 ไปจากมือ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook