บรรทุกดินขับเบียด สาว 17 ถูกทับร่าง ตายต่อหน้าแม่

บรรทุกดินขับเบียด สาว 17 ถูกทับร่าง ตายต่อหน้าแม่

บรรทุกดินขับเบียด สาว 17 ถูกทับร่าง ตายต่อหน้าแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 ก.ค.) อุบัติเหตุสะเทือนใจ รถบรรทุกดินเบียดจักรยานยนต์ แม่กำลังส่งลูกไปโรงเรียน ร่างลูกกระเด็นล้อรถทับหัว เสียชีวิตต่อหน้าต่อตาแม่

ร.ต.ท.เกรียงไกร ปรอยกระโทก ร้อยเวรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ บนถนนมิตรภาพ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 14 ฝั่งขาออกเมืองนครราชสีมา เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ฮุก 31

จุดเกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดสนิทอยู่ ที่ล้อรถหน้าด้านฝั่งซ้าย พบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีแดง ถูกชนล้มเสียหาย พบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว สวมชุดเครื่องแบบนักเรียน ถูกล้อรถบรรทุกทับศีรษะเสียชีวิต ใกล้กันยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ทราบว่าทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน

ขณะที่โชเฟอร์คนขับรถบรรทุก ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อ นายณัฐวุฒิ อายุ 26 ปี ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้บรรทุกดินมาเต็มคันมาจาก อ.พิมาย เพื่อไปส่งลูกค้าที่ อ.ปากซ่อง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางเบี่ยงออกจากคู่ขนาน เพื่อเข้าสู่เส้นทางหลัก ตนไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ของ 2 แม่ลูก ที่ขับขี่มาทางด้านซ้าย ประกอบกับเป็นจังหวะที่ปริมาณรถหนาแน่น ทำให้รถบรรทุกไปเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำ ร่างคนซ้อนได้กระเด็นเข้าไปถูกล้อรถพ่วงทับอย่างจัง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

นางวริศรา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกสาวเรียนอยู่ชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งทุกเช้าจะขับรถจักรยานยนต์ไปส่งลูกสาวไปโรงเรียนเป็นประจำ ก่อนจะขี่รถไปทำงานต่อ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถบรรทุกได้ขับเบียด ทำให้รถล้ม ร่างลูกสาวกระเด็นเข้าไปถูกล้อรถทับอย่างจัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายณัฐวุฒิ คนขับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ก่อนจะดำเนินคดีในข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสและถึงแก่ชีวิต เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook