กะเทยพัทยาโหด มีดกรีดหน้าไกด์หนุ่มรัสเซียชิงทรัพย์

กะเทยพัทยาโหด มีดกรีดหน้าไกด์หนุ่มรัสเซียชิงทรัพย์

กะเทยพัทยาโหด มีดกรีดหน้าไกด์หนุ่มรัสเซียชิงทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 03.45 น.(22 ก.ค.) Mr.Belorzuko Nioxim อายุ 25 ปี สัญชาติ รัสเซีย ไกด์นำเที่ยวบริษัทเซเว่น ทัวร์ สภาพใบหน้าถูกของมีคมกรีดเป็นแผลฉกรรจ์ เนื้อตัวเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเลือด วิ่งเข้าขอความช่วยเหลือกับ ร.ต.ท.นิวัตน์ เพ็งแคน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

ระบุว่าถูกกะเทยใช้อาวุธมีดทำร้ายและชิงทรัพย์ไป เหตุเกิดห้องพักไม่มีชื่อ ภายในซอย 6/1 ถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา เบื้องต้นทางตำรวจได้ประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ทำปฐมพยาบาลคนเจ็บ ก่อนเคลื่อนย้ายนำส่ง รพ.บางละมุง ไปรักษาบาดแผล

โดยจากการสอบถาม คนเจ็บ ทราบว่า ขณะที่กำลังเดินเล่นอยู่ภายในซอยเกิดเหตุ จากนั้นได้มีกะเทยจำนวน 2 คน ชักชวนขึ้นไปร่วมหลับนอน เมื่อขึ้นไปยังห้องพักแล้วร่วมเพศกันเสร็จ ได้มาตรวจสอบทรัพย์สินปรากฏว่า ทรัพย์สินเป็น ไอโฟน 4 เอส และเงินสดกว่า 10,200 บาท สูญหายไป จึงสงสัยว่ากะเทยสองคนลักขโมยไปอย่างแน่นอน

จากนั้นจึงเกิดปากเสียงกันขึ้นและพยายามที่จะค้นตัวกะเทยทั้งสองแต่กะเทยก็ได้ขัดขืนต่อสู้ ก่อนที่หนึ่งในกลุ่มกะเทยจะชักมีดคัตเตอร์ขึ้นมาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้นจึงวิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือกับวิน จยย.รับจ้าง กลางซอย ไม่ยอมช่วยเหลือและยังหัวเราะเยาะตนอีก ทั้งที่ตนมีบาดแผลเลือดอาบหน้า จากนั้นจึงได้ตัดสินใจเดินมาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.พัทยาดังกล่าว

ภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องพักเกิดเหตุ พบมีดคัตเตอร์จำนวน 1 เล่ม มีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสองกะเทยผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้าเจ้าหน้าที่มาถึง ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบชื่อกะเทยหนึ่งในผู้ก่อเหตุแล้ว ทราบชื่อคือ นายแอน (ไม่ทราบชื่อสกุลจริง) อายุประมาณ 25 ปี

อย่างไรก็ตามจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากเป็นคดีทำให้เสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook