รุ่นน้องปวช.ปี1 ชักปืนสู้ เจอรุ่นพี่แทงสวนดับคาวิทยาลัย

รุ่นน้องปวช.ปี1 ชักปืนสู้ เจอรุ่นพี่แทงสวนดับคาวิทยาลัย

รุ่นน้องปวช.ปี1 ชักปืนสู้ เจอรุ่นพี่แทงสวนดับคาวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.40 น. สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีนักศึกษาถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เหตุเกิดภายในวิทยาลัยเทคนิคชื่อดัง ถนนดอนนก อ.เมือง ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถจยย. บริเวณสนามหญ้าหน้าอาคารวิทยาลัย พบกองเลือดจำนวนมาก

ส่วนผู้บาดเจ็บ รปภ.ได้ประสานกู้ชีพนำส่งรพ.สุราษฎร์ธานี แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตระหว่างทาง ทราบชื่อ นายอลงกรณ์ อายุ 17 ปี เป็นนักศึกษาวิชาเอกช่างยนต์ ชั้นปีที่ 1 แต่งกายด้วยชุดช่าง สภาพถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม 3 เหลี่ยม (เหล็กขูดชาร์ป) เข้าที่ชายโครงซ้าย ราวนมหลัง แขน รวม 10 แผล

จากการสอบสวน พนักงานรักษาความปลอดภัย ทราบว่า ขณะเข้าเวรอยู่ที่ประตูทางเข้าออกของวิทยาลัย ได้เห็นผู้ตายมีเรื่องชกต่อยอยู่กลางสนาม และวิ่งหนีออกมาบริเวณลานจอดรถจยย. โดยขณะที่ผู้ตายกำลังวิ่งหนีอยู่นั้น ได้นำอาวุธปืนออกมาบรรจุกระสุน

แต่ก็ถูกผู้ก่อเหตุวิ่งตามมา และใช้อาวุธที่อยู่ในมือกระหน่ำแทงช่วงชุลมุนหลบหนี พร้อมทั้งนำอาวุธปืนของผู้ตายไปด้วย จึงแจ้งให้ผู้บริหารวิทยาลัยทราบ ก่อนจะแจ้งกู้ชีพ รพ.สุราษฎร์ธานี ให้การช่วยเหลือ

ด้าน พ.ต.อ.วิสุทธิ์ ภู่พันธ์ศรี ผกก. สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายหนึ่ง นักศึกษาวิชาเอกช่างยนต์ปี 3 ที่พบว่าเคยมีปัญหาขัดแย้งกันมาก่อน ก่อเกิดเหตุทราบว่าทั้งคู่มาเจอกันโดยบังเอิญที่บริเวณสนามหน้าเสาธง จึงได้เกิดชกต่อยกันขึ้น แต่ผู้ตายสู้ไม่ได้จึงพยายามใช้อาวุธปืนที่พกมา แต่ถูกผู้ก่อเหตุชิงใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

เบื้องต้น จะได้เร่งรัดให้ชุดสืบสวน เร่งติดตามภาพจากกล้องวงปิด เพื่อดำเนินการออกหมายจับและติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook