หนุ่ม 17 แค้นถูกแขวะในเฟซบุ๊ก ตามแทงเพื่อนรักดับอนาถ

หนุ่ม 17 แค้นถูกแขวะในเฟซบุ๊ก ตามแทงเพื่อนรักดับอนาถ

หนุ่ม 17 แค้นถูกแขวะในเฟซบุ๊ก ตามแทงเพื่อนรักดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โพสต์เปิดศึก "ประกาศตัดเพื่อน" ผ่านทางเฟซบุ๊ก หนุ่มวัย 17 แค้นใจ-บาดหมางหนัก บุกแทงเพื่อนรักดับกลางวงเกมส์

เมื่อคืนที่ผ่านมา (23 ก.ค.) พ.ต.อ.ปราโมทย์ งามประดิษฐ์ ผกก. สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณสี่แยกถนนชัยพรวิถี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

จุดเกิดเหตุพบชาวบ้านและกลุ่มเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ กำลังช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น โดยที่ผู้ได้รับบาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ที่้พื้นถนน มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ใต้ราวนมซ้าย ทราบชื่อคือ นายสอง (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เจ้าหน้าที่ทำการช่วยเหลือและรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุดังกล่าวเป็นเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ช่วงเย็นวันเดียวกัน ทั้งคู่ได้ทะเลาะชกต่อยกันมาแล้วครั้งหนึ่ง กลุ่มเพื่อนก็ไม่ทราบสาเหตุที่ทั้งคู่บาดหมางกัน ทราบแค่เพียงว่าต่างฝ่ายต่างโพสต์ข้อความแขวะกันผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงขั้นประกาศว่า "ไม่มีเพื่อนคนนี้อีกต่อไป"

ภายหลังจากที่ทั้งคู่ได้ชกต่อยกันไปแล้ว คู่กรณีจึงได้ย้อนรอยกลับมาหาเรื่องอีกครั้ง โดยชักอาวุธมีดพกออกมาแทงใส่ นายสอง ต่อหน้าต่อตากลุ่มเพื่อนๆ ระหว่างที่นั่งเล่นเกมส์อยู่ภายในบ้าน ก่อนที่คู่กรณีจะวิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะ

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัว นายนัท (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ผู้ก่อเหตุได้บริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ พร้อมกับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุดังกล่าว เพราะความบาดหมางส่วนตัว และได้โยนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุทิ้งไปแล้ว จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook