เป็นไปได้ที่ ชูวงษ์ จะตายจากอุบัติเหตุ

เป็นไปได้ที่ ชูวงษ์ จะตายจากอุบัติเหตุ

เป็นไปได้ที่ ชูวงษ์ จะตายจากอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

24 ก.ค.- ผบก.พฐก. ระบุ ข้อมูลที่มีอยู่ มีความเป็นไปได้ว่าเสี่ยชูวงษ์ จะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่ต้องรอผลพิสูจน์ให้ครบถ้วน และว่าพบความผิดปกติเรื่องลายเซ็นของเสี่ยชูวงษ์

พลตำรวจตรีธวัชชัย เมฆประเสริฐสุข ผู้บังคับการกองพิสูจน์หลักฐานกลาง (ผบก.พฐก.) กล่าวถึงการตรวจสอบพยานหลักฐานในคดีการเสียชีวิตของ นายชูวงษ์ แซ่ตั้ง เสี่ยรับเหมาก่อสร้างรายใหญ่ของประเทศไทย ว่า มีความความเป็นได้ว่านายชูวงษ์จะเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้งต้องรอผลพิสูจน์อื่นๆเพิ่มเติม โดยเฉพาะตรวจหาของแข็งที่กระแทกศีรษะ นายชูวงษ์ จนเสียชีวิต

ส่วนการตรวจสอบลายมือชื่อการโอนหุ้น เบื้องต้นพบความผิดปกติ ซึ่งต้องรอผู้เชี่ยวชาญส่งผลสรุปกลับมาอีกครั้ง ส่วนคลิปเสียงของนายชูวงษ์ รอกองปราบปรามส่งมาให้ตรวจพิสูจน์ แต่ยอมรับว่า ปัจจุบันเป็นเรื่องยากที่จะตรวจสอบคลิปเสียงเนื่องจากมีเทคโนโลยีในการดัดแปลงเสียงได้ และต้องใช้เวลาในการตรวจสอบนาน

ส่วนสภาพรถยนต์คันเกิดเหตุ เบื้องต้นพบว่า รถมีอายุการใช้งานมาร่วม 20 ปี ทำให้อุปกรณ์ระบบเซฟตี้เสื่อมไปตามสภาพ จึงอาจไม่ทำงานตามปกติ หากญาติของนายชูวงษ์ร้องขอพยานหลักฐานไปให้หน่วยงานอื่นตรวจสอบเพิ่มเติมก็ถือเป็นสิทธิ์ที่สามารถทำได้ ทั้งนี้ คาดว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องสาเหตุการเสียชีวิตต้นสัปดาห์หน้า โดยวันนี้(24 ก.ค.)จะนำข้อมูลทั้งหมดไปประมวลภาพรวมคดีกับพนักงานสอบสวนที่กองบัญชาตำรวจนครบาล - สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook