ฝรั่งชีวิตรักอับปาง ถูกเพื่อนร่วมวัดตีหัวเลือดอาบ

ฝรั่งชีวิตรักอับปาง ถูกเพื่อนร่วมวัดตีหัวเลือดอาบ

ฝรั่งชีวิตรักอับปาง ถูกเพื่อนร่วมวัดตีหัวเลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (24 ก.ค.) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุจากสายตรวจ 191 ว่าที่วัดมัชฌิมภูมิ ตั้งอยู่ที่ถนนหนองยวน ในเขตเทศบาลนครตรัง อ.เมือง จ.ตรัง มีชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายที่ศีรษะเลือดไหลอาบ ได้รับบาดเจ็บ 

เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปที่วัด พบชาวต่างชาติ ทราบชื่อ นายไนเกว อายุ 58 ปี สัญชาติอังกฤษ มีบาดแผลที่ศีรษะเลือดไหล ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลแผลที่ศีรษะ พบว่ามีรอยถูกกรีดด้วยของมีคม ยาวประมาณ 5 นิ้ว ก่อนที่จะนำตัวส่งรพ.ศูนย์ตรัง 

โดยนายไนเกว ห้ามผู้สื่อข่าวถ่ายภาพเด็ดขาด บอกเพียงว่าถูกคนชื่อนายเชาว์ทำร้าย ซึ่งนายเชาว์เองเป็นชายสูงอายุที่เมาสุราทั้งวัน อาศัยอยู่ในวัดเหมือนกัน โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกัน นายเชาว์จึงทำร้ายนายไนเกว จนได้รับบาดเจ็บก่อนหลบหนีไป

จากการตรวจสอบทราบว่า นายไนเกวมาอยู่เมืองไทย ทำงานสอนภาษาอังกฤษ ก่อนจะได้ภรรยาเป็นคนไทย และอาศัยอยู่ในอพาร์ตเมนต์ใน จ.ตรัง แต่ไม่นานก็เลิกกับสาวไทย และระยะหลังก็ไม่ได้ไปสอนหนังสือเพราะติดเหล้า เมาทั้งวัน เนื่องจากผิดหวังในชีวิตรักกับสาวไทย และติดค้างค่าเช่าจนต้องออกจากอพาร์ตเมนต์ มาอาศัยวัดอยู่หลายเดือนแล้ว 

 ด้าน พ.ต.ต.โอภาส ไชยบุญ ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง กล่าวว่า จะดำเนินคดีกับนายเชาว์ข้อหาทำร้ายร่างกาย ขณะที่นายไนเกวก็ต้องถูกดำเนินคดีเช่นกัน เนื่องจากพบว่าวีซ่าขาดอายุนาน 8 เดือน แต่ยังอยู่ในประเทศไทย โดยจะประสานสถานทูตอังกฤษประจำประเทศไทย เพื่อส่งตัวนายไนเกวกลับประเทศอังกฤษต่อไป

ทั้งนี้ ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ย่านวัดดังกล่าว ระบุว่า นายไนเกวดื่มเหล้าตลอดทั้งวัน มาอาศัยอยู่ที่วัดไดสักพักแล้ว โดยในวัดมีชายสูงอายุที่ติดสุราอยู่ด้วยกันหลายคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook