วิจารณ์ยับ! เปิ้ล-จูน ให้ลูกนั่งมอ'ไซค์ไม่สวมหมวก

วิจารณ์ยับ! เปิ้ล-จูน ให้ลูกนั่งมอ'ไซค์ไม่สวมหมวก

วิจารณ์ยับ! เปิ้ล-จูน ให้ลูกนั่งมอ'ไซค์ไม่สวมหมวก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนจะทำอะไรก็ถูกจับตามองให้เป็นกระแสดราม่าตลอด สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี "เปิ้ล นาคร" ที่ล่าสุดได้โพสต์คลิปพาลูกนั่งรถมอเตอร์ไซค์แต่ไม่ยอมสวมหมวกกันน็อคให้ จึงถูกสังคมจากโลกโซเชียลถล่มยับถึงความไม่ปลอดภัย

งานนี้พอมีโอกาสเจอ เปิ้ล นาคร ที่ควงภรรยาสาว "จูน กษมา" และลูกทั้งสอง จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงให้ฟังว่า เป็นเพียงการขับรถไปส่งลูกไม่เกินร้อยเมตรเท่านั้น แต่หากขับออกถนนใหญ่ตนเซฟให้ลูกแน่นอน

ล่าสุดมีดราม่า ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปส่งลูก แต่ไม่ให้สวมหมวกกันน็อค?
จูน: จริงเหรอ เพิ่งรู้ อยู่ปากซอยเองนะ เดินก็ถึง
เปิ้ล: เป็นคลิปใช่ไหม ที่เปิ้ลขี่มอเตอร์ไซค์ตอนเช้าๆ แล้วให้ลูกนั่งหน้า ไม่ใส่หมวกกันน็อค อ๋อมีดราม่าด้วยเหรอครับ ต้องเล่าก่อนว่าถ้านับก้าวเดินก็ประมาณ 50ก้าวครับ โรงเรียนอยู่หน้าปากซอยเลย ไม่ถึงร้อยเมตร ก็จะขี่มอเตอร์ไซค์เล่น ปกติก็วนเล่นในหมู่บ้านอยู่แล้ว และอันนี้ก็อยู่ในหมู่บ้านด้วย เอ่อ...จริงเหรอที่ดราม่า (หัวเราะ) อยากถามว่าถ้าจะขี่มอเตอร์ไซค์ในหมู่บ้าน ใส่หมวกกันน็อคกันไหมครับ

ความเร็วที่ขับประมาณไหน?
จูน: ในหมู่บ้านขับเร็วก็โดนด่า
เปิ้ล: แต่ถ้าออกถนนใหญ่ เราให้ใส่หมวกกันน็อคอยู่แล้ว คนหนึ่งให้ใส่สองใบเลยก็ได้ จะเอาให้หายดราม่าเลย

คนก็มองภาพเก่าที่เปิ้ลเคยพาลูกไปขี่เจสกี?
เปิ้ล: เจสกีจะให้ใส่ชูชีพเสมอ หรืออย่างวันงานแต่งที่ผ่านมา ลูกๆ ก็จะใส่หวงยางที่แขน เรื่องพวกนี้เราเซฟอยู่แล้วครับ ไม่ต้องห่วงว่าลูกเราจะหัวน็อคพื้นแล้วตาเหล่ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ
จูน: มีเรื่องจริงเหรอ เพิ่งรู้วันนี้นะ
เปิ้ล: เป็นประเด็นมาก็ดีเหมือนกันนะ จะได้เป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่ถ้าออกถนนใหญ่คงต้องใส่ เพื่อเป็นการรณรงค์ให้ใส่หมวกกันน็อค เราเลยไม่ใส่ให้ดูเป็นตัวอย่าง

รู้สึกอย่างไรบ้างที่โดนจับตามอง มีกระแสดราม่าเข้ามาตลอด?
เปิ้ล: ผมว่าอาจเป็นเพราะตอนนี้ครอบครัวของเรายังไม่พลาด มีลูกก็ถูกต้องตามกฎหมาย แต่งงานก็แล้ว ตัวเองก็ยังไม่ไปมีใคร ยังไม่มีภาพหลุด เขาก็เลยพยายามจับตามองว่าเมื่อไหร่มันจะพลาด โดนแน่ ตอนนี้ระแวงไปหมดแล้ว เอาจริงๆ เลยนะ จับให้ได้แล้วกัน หาจุดพลาดของเปิ้ลกับจูนให้ได้

เวลาเราเล่นกับลูกแต่ละครั้ง เซฟดีขนาดไหน?
เปิ้ล: เรื่องการเล่นกับลูกเราไม่มั่นใจเลยครับ ว่าจะเกิดภาพหลุดหรืออะไร จะมีอะไรดราม่า เราไม่รู้ว่าโยนลูกลงน้ำแล้วหัวไปฟาดผักตบจะเป็นประเด็น คือพวกนั้นเป็นอุบัติเหตุ หรืออุ้มอยู่แล้วหลุดมือ โดนด่าว่าพ่อชั่ว เอาไว้ถึงวันนั้นก่อนดีกว่าครับ

หลังจากนี้จะลดการใช้พื้นที่โลกโซเชียลให้น้อยลงไหม?
เปิ้ล: คงไม่หรอกครับ เพราะเร็วๆ นี้จะมีโปรเจคที่เกี่ยวกับโซเชียลเต็มๆ เลยสำหรับออกัส ออก้า ออกู๊ด มีโอกาสพลาดได้มากเลย เพราะทุกอย่างจะสด ถ้าพลาดก็อาจจะพลาดจากตรงนี้แหละ เพราะชีวิตคนเราจะมาทำอะไรให้เพอร์เฟค หรือตัดต่อตลอดเวลาคงไม่ได้ ต้องมีหลุดความชั่วของพี่ออกมาบ้าง ทุกวันนี้ทุกคนยังคิดว่าพี่เป็นแฟมิลี่แมนอยู่นะ จริงๆ ชั่วนะ มีมุมเลวอยู่ เพียงแต่เราไม่เอาออกมาให้เห็นในไอจี อย่างจังหวะที่ตีลูก พี่เลยสร้างภาพในโซเชียลได้ แต่วันหนึ่งรับปากเลยครับ ต้องมีพลาดสักวันครับ

พอจะรู้ตัวหรือเปล่าว่า มีกลุ่มคนจ้องจับผิดอยู่?
เปิ้ล: พี่ไม่รู้ แต่มาจับผิดกันเถอะครับ จับให้ได้ จับให้เจอ ต้องมีพลาดสักวัน สะใจกันแน่ครับ (หัวเราะ) โลกโซเชียลคือโลกใบหนึ่งที่เราเข้ามาอยู่ร่วมกับพวกเขาแล้ว พี่ยอมรับได้ เขามีสิทธิ์จะทำอะไรก็ได้ แต่อย่าให้ไล่ทันนะ ถ้าตามทันจะผอมให้ดู (หัวเราะ)

ได้คอยช่วยเตือนเวลาสามีเลี้ยงลูกบ้างหรือเปล่า?
จูน: มีบอกเขาบ้าง เพราะเขาค่อยข้างจะเล่นห่ามกับลูกมาก เล่นแรง เราก็จะคอยเตือน แต่ด้วยความเป็นพ่อแล้วเขาจะรู้แก่ใจและเซฟไว้แล้ว ทุกอย่างมันขึ้นอยู่ที่นิสัยและสันดาร เราทำอะไรมากไม่ได้ค่ะ (หัวเราะ) แต่เราจะคอยดูไม่ให้ทำอะไรมากเกินไป โอเคที่มีแฟนคลับเป็นห่วงน้อง จะเข้ามาเตือนแหละ ไม่ได้เข้ามาว่า เราก็รับฟังทุกคนอยู่แล้ว แต่ก็มีบางคนที่เตือนแบบแปลกๆ งงๆ เราฟังก็ต้องขอบคุณที่ห่วง

เวลามีคอมเม้นท์แปลกๆ มา เคยลบหรือบล็อคไอจีนั้นบ้างไหม?
เปิ้ล: ไม่เคยบล็อค ส่วนมากจะตามเข้าไปดูเขา ว่าเขาอยู่โรงพยาบาลไหน บางทีเขาอาจจะป่วยก็ได้ หรือบางทีไม่ได้อยู่โรงพยาบาลแต่อยู่บ้าน จะได้รู้ว่าคุณหมอให้มารักษาตัวที่บ้าน เขาคงป่วย เราก็ไม่ถืออะไร

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ วิจารณ์ยับ! เปิ้ล-จูน ให้ลูกนั่งมอ'ไซค์ไม่สวมหมวก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook