ตร.บุกไฮโลร้านทองแตก! อดีตดาบตำรวจโร่แจ้งไม่เกี่ยว

ตร.บุกไฮโลร้านทองแตก! อดีตดาบตำรวจโร่แจ้งไม่เกี่ยว

ตร.บุกไฮโลร้านทองแตก! อดีตดาบตำรวจโร่แจ้งไม่เกี่ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจบุกจับบ่อนไฮโลร้านทองพัทยา พบมีชื่ออดีตดาบตำรวจเกี่ยวข้อง เจ้าตัวโร่มาชี้แจงยืนยันไม่รู้เห็น เป็นแค่เพียงเจ้าของตึกแถวเท่านั้น

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 24 ก.ค. พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธ์ม่วง ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี สืบทราบว่ามีคนลักลอบเล่นการพนันไฮโลอยู่ภายในตึกแถวริมถนนพัทยาสาย 3 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.ปวัชร์ชัย สุดสคร รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สมพาน สุขสำราญ รอง ผกก.สส. นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนเดินทางไปจับกุม

สถานที่ดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ด้านหน้ามีป้ายชื่อร้าน "ห้างทองถาวร" แต่ได้เลิกกิจการไปแล้วและปิดประตูอย่างแน่นหนา ส่วนบริเวณด้านหลังพบว่ามีประตูทางเข้าเล็กๆ เปิดแง้มอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบุกเข้าไปด้านใน พบกลุ่มคนจำนวนมาก กำลังล้อมวงเล่นการพนันไฮโลกันอยู่

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างพากันแตกตื่นจะหลบหนี แต่ก็สามารถควบคุมตัวไว้ได้ทั้งหมดรวม 15 คน ในจำนวนนี้มีหญิง 1 คน พร้อมกับยึดของกลางอุปกรณ์การเล่นพนันไฮโล อาทิ ลูกเต๋า จานรอง ฝาครอบ แผ่นบอกแต้ม และเงินสดจำนวนหนึ่ง มี นายสมชาย นิลรัตน์ อายุ 57 ปี รับเป็นเจ้าบ้าน และ นายรวีศักดิ์ รุ่งปลิก อายุ 49 ปี รับเป็นเจ้ามือ

จากการสอบสวนหนึ่งในนักพนันให้การอ้างว่า ได้นัดมาเล่นการพนันไฮโลที่ตึกแถวของอดีตตำรวจคนหนึ่ง ซึ่งเคยเปิดเป็นร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ ได้เพียง 3 วัน และเจ้าของสถานที่ได้การันตีว่าบ่อนดังกล่าวมีการเคลียร์เจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้สื่อข่าวแล้ว

ขณะที่ตำรวจกำลังสอบปากคำผู้ต้องหาอยู่นั้น ได้มีชายคนหนึ่งทราบชื่อภายหลังคือ ด.ต.ถาวร (ไม่ทราบนามสกุล) อดีตตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เดินทางมาแสดงตัวกับ พ.ต.อ.สุขทัศน์ พุ่มพันธุ์ม่วง ว่าเป็นเจ้าของตึกดังกล่าว พร้อมกับปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่ได้ร่วมเล่นกับกลุ่มผู้ต้องหาแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางผู้กำกับการได้สั่งการให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับกลุ่มนักพนันทั้งหมด ส่วนอดีตดาบตำรวจที่มาแสดงตัวเป็นเจ้าของตึกให้เซ็นชื่อรับทราบเป็นพยาน พร้อมทั้งจะได้ทำการสอบสวนอีกครั้งว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดไปเกี่ยวข้องตามที่ผู้ต้องหากล่าวหรือไม่ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางวินัยต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook