แชร์ว่อนคลิปพ่อสอนการบ้านโหด เตะ บีบคอหนูน้อย

แชร์ว่อนคลิปพ่อสอนการบ้านโหด เตะ บีบคอหนูน้อย

แชร์ว่อนคลิปพ่อสอนการบ้านโหด เตะ บีบคอหนูน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ก.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ "พ่อสอนการบ้านโหด" ในคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะชายหนุ่มนั่งสอนการบ้านให้เด็กชาย อายุประมาณ 5-6 ขวบ อยู่ในบ้านพัก

แต่เด็กน้อยตอบคำถามไม่ได้ ชายคนดังกล่าวจึงใช้เท้าเตะเข้าที่ก้านคอของเด็ก จนตัวเด็กปลิวกระเด็นไปอีกทาง และเมื่อเด็กตอบไม่ได้อีก ชายหนุ่มก็เตะซ้ำ ทั้งยังกระชากตัวขึ้นมาบีบคออย่างแรง

โดยช่วงท้ายของคลิปมีเสียงผู้หญิงพูดขึ้นว่า "บี เดี๋ยวมันตายนะ" ชายหนุ่มก็ตอบว่า "ให้มันตายไปเลย" แล้วก็โยนร่างหนูน้อยลงกับพื้นแล้ว ปาหนังสือใส่หน้าซ้ำ

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่ รายงานถึงกรณีดังกล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.20 น. ของวันนี้ ได้รับการยืนยันแล้วว่า ชายในคลิปที่ทำร้ายเด็กนั้น ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้จับกุมตัวแล้วตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว และเบื้องต้นได้พาเด็กไปตรวจร่างกาย ขณะนี้เด็กปลอดภัยแล้ว

ขณะที่ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) รายงานถึงเหตุดังกล่าวว่า เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็ก จ.สงขลา กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เข้าไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือเบื้องต้น ขณะนี้เด็กไปอาศัยอยู่ที่บ้านของแม่เด็ก ส่วนพ่อของเด็กถูกจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง Drama-addict ระบุว่า คลิปดังกล่าวแม่ของเด็กซึ่งถูกทำร้ายร่างกายเหมือนกัน แอบอัดคลิปมาเผยแพร่เพื่อขอความช่วยเหลือ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กแฟนเพจ อาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอ หาดใหญ่ และ Drama-addict

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook