พ่อโหดคลิปเตะลูก สารภาพเมายา ขอโทษสังคมที่ทำร้ายเด็ก

พ่อโหดคลิปเตะลูก สารภาพเมายา ขอโทษสังคมที่ทำร้ายเด็ก

พ่อโหดคลิปเตะลูก สารภาพเมายา ขอโทษสังคมที่ทำร้ายเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหาดใหญ่ แถลงจับ ลูกชายนายดาบ ทำร้ายลูกชาย 5 ขวบจากคลิปดัง สารภาพเมายา-เครียดตกงาน ขอโทษสังคมที่ทำร้ายลูกในไส้ของตัวเอง

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายศักดิ์ (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาที่ปรากฏอยู่ในคลิปอื้อฉาว เตะทำร้ายลูกชายวัย 5 ขวบ ขณะกำลังทำการบ้าน หลังนำตัวมาสอบสวนตั้งแต่เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) ในสภาพมึนเมา

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า นายศักดิ์ ถูกควบคุมตัวมาสอบสวน ตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้ ในสภาพที่มึนเมาอย่างหนัก ไม่สามารถให้การใดๆ จึงได้ให้พักสงบสติอารมณ์อยู่ที่สถานีตำรวจ ก่อนจะทำการสอบสวนอีกครั้งในช่วงค่ำวันเดียวกัน อีกทั้งยังพบว่ามีสารเสพติดอยู่ในร่างกายด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่แฟลตแห่งหนึ่ง นายศักดิ์ มีอาการมึนเมาและยาเสพติด โดยเจ้าตัวสารภาพว่า เพิ่งถูกเลิกจ้างงาน ทำให้เกิดความเครียดและหันไปเสพยา ก่อนจะไม่ได้สติและก่อเหตุทารุณกรรมกับลูกชาย พร้อมกับยอมรับผิดและขอโทษสังคมที่ก่อเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ยังมีการยืนยันว่า นายศักดิ์ มีศักดิ์เป็นลูกของตำรวจยศนายดาบ สภ.หาดใหญ่ ส่วนเด็กชายที่ถูกทำร้ายก็มีศักดิ์เป็นหลานของนายดาบเช่นเดียวกัน แต่ไม่ว่าเช่นไร เจ้าหน้าที่ได้แจ้งดำเนินคดี 4 ข้อหา ได้แก่ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น, กระทำการรุนแรงภายในครอบครัว, กระทำการทารุณต่อร่างกายและจิตใจเด็ก และ เสพสารเสพติดประเภทยาบ้า

ขณะที่ เด็กชายวัย 5 ขวบ ที่ถูกทำร้ายร่างกายนั้น ล่าสุดได้อยู่ในการดูแลของแม่ และจะมีการตรวจร่างกายในวันพรุ่งนี้ (27 ก.ค.) ส่วนผู้เป็นแม่ก็ยอมรับว่า เป็นผู้ถ่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวนำมาเผยแพร่ให้สังคมรับรู้ เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลและถูกสามีทำร้ายเช่นเดียวกัน โดยครอบครัวดังกล่าวมีลูกทั้งหมด 4 คน ก่อนหน้านี้ลูกสาวคนโตก็เคยถูก นายศักดิ์ ทำร้ายทารุณ จนต้องพาหนีไปอยู่ที่ จ.ภูเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook