หัวหน้ารปภ.ยิงแม่บ้าน ก่อนยิงตัวตายตามหนีความผิด

หัวหน้ารปภ.ยิงแม่บ้าน ก่อนยิงตัวตายตามหนีความผิด

หัวหน้ารปภ.ยิงแม่บ้าน ก่อนยิงตัวตายตามหนีความผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. สภ.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกันตาย มีผู้ถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดภายในหอพักแห่งหนึ่ง หมู่ 9 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณห้องโถงด้านหลังของตัวอาคารของหอพักหญิง ขนาด 2 ห้องนอน 2 ชั้น ที่ใช้เป็นห้องครัว พบผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนอยู่ใกล้กัน ทราบชื่อคือ นายบุญช่วย 62 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่ขมับขวา

ใกล้กันเป็นศพของ นางจรรยา อายุ 44 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่บริเวณลำตัวจำนวน 2 จุด ที่ท้องและหน้าอก และยังพบอาวุธปืนลูกซองสั้น แบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ปลอกกระสุนลูกซอง 2 ปลอก ตกอยู่ข้างตัวของนายบุญช่วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน เจ้าของหอพักหลังดังกล่าว ซึ่งพบศพคนแรกทำให้ทราบว่า นางจรรยาเป็นแม่ม่ายมีลูก 2 คน อยู่ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ และมาทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่ มหาวิทยาลัยชื่อดัง วิทยาเขตสุราษฎร์ธานี เป็นระยะเวลากว่า 2 ปี โดยพักอาศัยอยู่ที่หอพักที่เกิดเหตุ และช่วยดูแลงานบ้านของหอพักด้วย

ส่วนนายบุญช่วย เป็นหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยที่เดียวกัน แต่ไม่เคยทราบมาก่อนว่าทั้ง 2 คบหากันหรือไม่ เคยเห็นแค่พูดคุยกัน ซึ่งนางจรรยาคุยกับนายบุญช่วย ด้วยดีมาโดยตลอด แต่ก็ไม่เคยเห็นพฤติกรรมในลักษณะคล้ายเชิงชู้สาวแต่อย่างใด แต่สังเกตเห็นว่านายบุญช่วยมักมาชวนพูดคุยบ่อยครั้ง ในช่วงระยะเวลาประมาณ 1 ปี ก่อนเกิดเหตุสลดในครั้งนี้

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่าเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากลูกๆ ของนายบุญช่วย แจ้งว่าพ่อได้คบหากับนางจรรยามาระยะหนึ่งแล้ว ก่อนเกิดเหตุอาจจะมีการพูดคุยเพื่อตกลงปัญหากัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ นายบุญช่วยจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงนางจรรยาเสียชีวิต แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันฆ่าตัวตายตาม

อย่างไรก็ตาม แพทย์นิติเวช รพ.สุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 8 ได้ทำการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ และเก็บหลักฐานเพื่อพิสูจน์สาเหตุการตายต่อไป โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนปากคำพยาน รวมถึงสืบสวนหาสาเหตุการตายในครั้งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook