ล้วงใจ!! วุ้นเส้น ชีวิตคู่ ชาคริต ไม่หวานแต่..รักมาก

ล้วงใจ!! วุ้นเส้น ชีวิตคู่ ชาคริต ไม่หวานแต่..รักมาก

ล้วงใจ!! วุ้นเส้น ชีวิตคู่ ชาคริต ไม่หวานแต่..รักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาศรีภรรยาคนสวยอย่างสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ต้องรีบออกมาเคลียร์กระแสข่าว บ้านแตกเพราะแรงหึง เนื่องจากภาพถ่ายกุมเต้าของสามีสุดที่รัก "ชาคริต แย้มนาม" แบบด่วนๆ กันเลยทีเดียว หลังฝ่ายชายไม่โผล่ร่วมงานอีเว้นท์แพคคู่ตามกำหนดการที่แจ้งไว้ในหมาย จนเป็นเหตุเจ้าตัวต้องขึ้นเวทีแบบฉายเดี่ยวตั้งแต่ต้นยันจบ!!

ซึ่งงานนี้นอกจากสาววุ้นเส้นจะออกมายืนยันเสียงแข็งว่าไม่ได้งอนหรือทะเลาะกับหนุ่มชาคริตอย่างที่หลายคนเข้าใจแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังยอมรับอีกว่าถึงแม้ช่วงนี้สถานะชีวิตคู่ตอนนี้จะไม่ได้มีเวลาเติมความหวานเหมือนแต่ก่อน แต่ก็มั่นใจว่าความรักที่มีให้กันยังคงมากมายเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน...

เกิดอะไรขึ้นทำไมวันนี้ พี่ชาคริต ไม่มาด้วย ?
"คือจริงๆ แล้วงานเราเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่กันนะคะ แต่พี่คริตเขาบอกว่าจะมาร่วมงานด้วยถ้าหากมาทัน ซึ่งเผอิญว่าวันนี้พี่เขาติดถ่ายรายการไกลมากก็เลยเป็นอย่างที่เห็น แต่ไม่เป็นไรค่ะเพราะแคมเปญนี้เป็นของวุ้นคนเดียว"

ไม่ได้งอนกันหรือมีปัญหาเพราะภาพถ่ายแบบของสามีใช่ไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ กับภาพที่ออกมาก็มีเพื่อนๆ หลายคนส่งมาถามเยอะนะ ซึ่งตัววุ้นเอง วุ้นมองว่ามันไม่มีอะไร และมันก็คือภาพแฟชั่นภาพหนึ่งเท่านั้น แถมก่อนที่จะถ่ายพี่คริตเขาก็โทรบอกวุ้นก่อนด้วยว่าคอนเซ็ปต์ภาพจะเป็นแบบนี้ ดังนั้นถ้าจะให้เรามีปัญหากันเพราะเรื่องนี้ วุ้นมองว่ามันก็เสียเวลาค่ะ"

หลังภาพออกมาเราได้มีโอกาสคุยกับพี่ชาคริตบ้างหรือเปล่า ?
"เราคุยกันแต่เรื่องที่จำเป็นมากกว่าค่ะ อีกอย่างวุ้นรู้สึกว่าวุ้นแฮปปี้ด้วยซ้ำ เพราะถ้าวุ้นไม่โอเคกับภาพที่ออกมา ณ ตอนนี้ วุ้นคงไม่ให้พี่เขารับเล่นหนังตั้งแต่แรกแล้วแหละ"

เอาจริงๆ เรางอนพี่คริตบ้างไหม สักนิดนึง ?
"(หัวเราะ) ไม่ถึงกับงอนหรอกเพราะพื้นฐานวุ้นไม่ใช่คนงี่เง่าอยู่แล้ว แต่พอมีคนถามเข้ามาเยอะๆ พี่คริตเขาก็เลยเป็นห่วง แล้วก็บอกว่าเข้มแข็งไว้"

แต่อย่างวันนี้พอพี่คริตไม่มางานด้วย เหมือนคนก็คิดว่ายิ่งตอกย้ำกระแสข่าวทะเลาะ ?
"เวลาเราไม่ตรงกันจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องทะเลาะถ้าหากมีเกิดขึ้นเราก็ต้องเคลียร์กันให้เสร็จภายในวันนั้น ไม่มีทางออกมาทำงานแน่นอนค่ะ"

หลังจากนี้เราจะต้องสแกนงานให้สามีมากขึ้นไหม ?
"เรื่องงานวุ้นเคารพการตัดสินใจพี่คริตเป็นสำคัญค่ะ ไม่เคยไปก้าวก่ายเลยทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว วุ้นชิวๆ อยู่แล้ว"

แสดงว่าพี่วุ้นเป็นภรรยาใจกว้าง ?
"ก็วุ้นใจกว้างจริงๆ นะ (หัวเราะ) แต่ถามว่ามีลิมิตไหมคือมันก็ต้องมีบ้างนิดๆ หน่อยๆ เพียงแค่วุ้นไม่เข้าไปออกคำสั่งห้ามนู่นนี่นั่นเท่านั้นเอง"

งานยุ่งกันทั้งสองคนแบบนี้ได้มีแบบเจียดเวลาเติมความหวานบ้างไหม ?
"เวลาน้อยมากค่ะทำงานหนักทั้งคู่ แต่ก่อนเข้านอนก็จะมีพูดคุยกันบ้างตามประสา แล้วก็คาดว่าช่วงวันแม่นี่แหละจะเป็นช่วงที่เราได้มีเวลาหยุดพักกันแบบจริงๆ"

เวลาเจอกันน้อยแบบนี้มันจะเป็นเหมือนกับช่องว่างในชีวิตคู่ไหม ?
"วุ้นไม่ได้คิดแบบนั้นนะ เพราะเอาจริงๆ ตัววุ้นก็ไม่ได้มีเวลาให้เขาเหมือนกัน ถ้าหากเราจะไปเรียกร้องเอาเวลาจากเขามามันก็คงไม่แฟร์"

แสดงว่าคู่เราเข้าใจกันสำหรับเรื่องเวลา ?
"เข้าใจค่ะ (ยิ้ม)"

ความหวานยังเท่าเดิมเหมือนเมื่อก่อนไหม ?
"ความหวานมันก็ต้องลดลงเนอะ เพราะเราไม่ได้มีเวลาให้กันเหมือนคู่รักคู่อื่น แต่ถ้าถามว่าความรักเราเท่าเดิมไหม วุ้นมั่นใจว่ารักกันเท่าเดิมค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจากอินสตาแกรม vjwoonsen

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ล้วงใจ!! วุ้นเส้น ชีวิตคู่ ชาคริต ไม่หวานแต่..รักมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook