คนบันเทิงเศร้า ร่วมไว้อาลัย "สิงห์ Sqweez Animal" ประชาธิป มุสิกพงศ์

คนบันเทิงเศร้า ร่วมไว้อาลัย "สิงห์ Sqweez Animal" ประชาธิป มุสิกพงศ์

คนบันเทิงเศร้า ร่วมไว้อาลัย "สิงห์ Sqweez Animal" ประชาธิป มุสิกพงศ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรู้ข่าวเศร้าของ "สิงห์ ประชาธิป มุสิกพงศ์" มือกีต้าร์วง Sqweez Animal ซึ่งเสียชีวิตจากการพลัดตกคอนโดฯหรู ย่านทองหล่อ ซึ่งเป็นที่พัก เมื่อกลางดึกคืนวันนี้ จบชีวิตด้วยวัยเพียง 31 ปี

โดยเพื่อนๆ และพี่น้องในวงการบันเทิง ต่างพากันโพสต์ภาพและข้อความแสดงความเสียใจ พร้อมติดแฮชแท็ก #RIPsingha

ขณะที่ สุหฤท สยามวาลา นักร้อง,นักดนตรี และนักจัดรายการวิทยุ ซึ่งได้รับการยอมรับความสามารถจากคนดนตรี ได้โพสต์ข้อความ ผ่านเฟซบุ๊ก DJ Suharit Siamwalla ว่า

"เมื่อคืนตอนตีหนึ่งกำลังทำเพลงที่บ้านตุลอพาร์ทเม้นต์คุณป้าเสร็จ กำลังสนุกกับเพลงใหม่ที่เพิ่งแต่งขึ้นและทำเสร็จ มีเสียงโทรศัพท์ดังมาบอกว่าไอ้สิงห์เป็นอะไรไม่รู้ ข่าวไม่ดี พวกเราโทรเช็คข่าวให้เพื่อนคอนโดเดียวกันเช็คดู เสียงเศร้าๆ โทรกลับมา

เรารีบไปที่คอนโดตรงทองหล่อ บรรยากาศที่เต็มไปด้วยรถตำรวจ ความเศร้า ตกใจ มันรุมกันเข้ามา เราอยู่ในมุมเงียบๆ ไม่สนกองทัพนักข่าว และคอนเฟิร์มว่าสิงห์เสียแล้ว......

ผมไม่เคยนึกว่ารอยยิ้มที่สิงห์มีให้ทุกคนรอบข้าง มันจะแฝงความคิดที่เศร้าหมองของเขาไว้ เชื่อว่าไม่มีใครไม่เคยเห็นสิงห์ไม่ยิ้ม เราดูแลความรู้สึกของคนรอบข้างเรากันไว้นะครับ เราไม่มีทางรู้อนาคตใดๆ เลย รักกันไว้

ชีวิตสิงห์ผ่านไป ชีวิตเราก็จะเดินต่อแบบระวังมากขึ้น แล้ววันนึงชีวิตเราก็จะผ่านไปในรูปแบบต่างๆ กัน ผมจะกอดคนรอบข้างผมไว้ให้แน่นที่สุด คุณด้วยนะ คิดถึงยิ้มสิงห์เสมอ โชคดีเว้ยสิงห์ สุหฤท สยามสควีสสิงห์"

ด้าน สไปร์ซซี่ ดิสก์ ต้นสังกัดของวง Sqweez Animal ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก SPICYDISC ว่า "ครอบครัว สไปร์ซซี่ ดิสก์ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ "สิงห์ Sqweez Animal" พี่น้องศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานทางดนตรี ให้พวกเราได้จดจำ ทั้งผลงาน รอยยิ้ม มิตรภาพ และความทรงจำที่งดงามจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป ด้วยความรักและอาลัยอย่างสุดซึ้ง"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ คนบันเทิงเศร้า ร่วมไว้อาลัย "สิงห์ Sqweez Animal" ประชาธิป มุสิกพงศ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook