ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ขับเก๋งคว่ำพุ่งลงตลิ่งคลอง 11

ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ขับเก๋งคว่ำพุ่งลงตลิ่งคลอง 11

ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ขับเก๋งคว่ำพุ่งลงตลิ่งคลอง 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ก.ค.) ลูกชายดาราตลก โหน่ง ชะชะช่า ขับรถเก๋งคว่ำตลบหวิดตกคลอง หน้าวัดสระบัว คลอง 11 ได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ฮอนด้า สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ประสบเหตุพลิกคว่ำเสียหลักพุ่งตกลงไปตลิ่งคลอง บริเวณวัดสระบัว ย่านคลอง 11 รถยนต์ได้รับความเสียหายพังยับเยิน ติดอยู่กับท่อประปาริมคลอง

ส่วนผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ นายศิวนาถ เอี่ยมสุข อายุ 24 ปี เป็นลูกชายของดาราตลกชื่อดัง โหน่ง ชะชะช่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว เบื้องต้นพบว่ามีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้าและสันจมูก ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ความคืบหน้าล่าสุด แพทย์ระบุว่า นายศิวนาถ อาการปลอดภัยแล้ว ได้รับบาดเจ็บหนักที่บริเวณจมูกและลำตัว ไม่มีชิ้นส่วนของกระดูกหักแต่อย่างใด แต่ต้องเอ็กซเรย์สมองเพื่อความมั่นใจ เนื่องจากถูกกระแทกจากการประสบอุบัติเหตุ

ส่วน นายชูศักดิ์ เอี่ยมสุข หรือ โหน่ง ชะชะช่า ได้เดินทางมาดูอาการลูกชาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายขับรถไปส่งเส้นก๋วยเตี๋ยวที่ร้านก๋วยเตี๋ยวใน จ.นครนายก ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (29 ก.ค.) และนอนค้างคืน กระทั่งวันนี้แจ้งว่ากำลังจะเดินทางกลับมาบ้าน ย่านคลอง 4 แต่มาเกิดอุบัติเหตุก่อนถึงบ้าน

ตนได้พูดคุยกับลูกชายบ้าง แต่ยังงงๆ เบลอๆ แจ้งว่า ไม่รู้ว่ามีรถตัดหน้าหรือไม่ แต่เห็นว่า ถนนชื้นเล็กน้อย คาดว่าถนนลื่นทำให้เสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ โชคดีที่รถเก๋งคาติดอยู่กับท่อริมคลอง ไม่ตกลงไปในคลอง ไม่เช่นนั้นคงเจ็บหนัก

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า รถเก๋งคันดังกล่าวเสียหลักพลิกคว่ำเอง แต่ก็ต้องรอสอบสวน นายศิวนาถ อีกครั้ง อย่างไรก็ตามได้ยกรถเก๋งไปไว้ที่ สภ.ธัญบุรี ก่อนและจะได้สอบสวนต่อไป

ขอบคุณภาพจาก อาสากู้ภัยไทยเเลนด์

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า ขับเก๋งคว่ำพุ่งลงตลิ่งคลอง 11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook