ญาติช็อค! หนุ่มเทศบาลผูกคอดับ ปกติเป็นคนร่าเริง

ญาติช็อค! หนุ่มเทศบาลผูกคอดับ ปกติเป็นคนร่าเริง

ญาติช็อค! หนุ่มเทศบาลผูกคอดับ ปกติเป็นคนร่าเริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายภายในบ้าน ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสนธยา อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอแขวนอยู่กับเหล็กราวบันได และไม่พบบาดแผลและร่องรอยการต่อสู้หรือถูกรื้อค้นแต่อย่างใด

จากการสอบสวนทราบว่า นายสนธยา เป็นเจ้าพนักงานทะเบียน เทศบาลตำบลปากนคร อ.เมือง ก่อนพบศพญาติๆ ที่มีบ้านอยู่ใกล้กัน เห็นว่าที่บ้านของนายสนธยา มีความผิดปกติ เนื่องจากผู้ตายจะตื่นเช้าเป็นประจำทุกวัน กระทั่งเกือบตกเย็นยังไม่เห็นเปิดประตู จึงมองเข้าไปที่ช่องประตู ก็พบว่านายสนธยาผูกคอตายอยู่

สำหรับสาเหตุญาติและเพื่อนร่วมงานยังงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากปกติผู้ตายเป็นคนร่าเริง พูดจาสนุกสนานทั้งในที่ทำงานและที่บ้าน ไม่เคยเห็นว่าเครียดเรื่องอะไร พอมาผูกคอตายทำให้ทุกคนช็อค เพราะไม่คิดว่านายสนธยาจะผูกคอตาย

ก่อนหน้านี้นายสนธยาเคยรับราชการอยู่ที่กรุงเทพฯ ก่อนจะย้ายมารับราชการเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนที่เทศบาลตำบลปากนคร เมื่อประมาณ 5-6 ปีก่อน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะมีเรื่องเครียดบางอย่าง แต่ไม่ได้บอกใคร โดยจะสอบสวนหาสาเหตุการฆ่าตัวตายต่อไป และหลังจากเจ้าหน้าที่ทำการชันสูตรศพเสร็จแล้ว จึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณี

ขอขอบคุณภาพจาก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand ภาพข่าวโดย. # พี่นัท บรรเทา 18 Cr.งานข่าว.ศูนย์ข่าวประชาสัมพันธ์ TAI TECK TUNG (ใต้เต็ก 1335)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook