เจนสุดา ปานโต ปัดเป็นเจ้าสาว 100 ล้าน

เจนสุดา ปานโต ปัดเป็นเจ้าสาว 100 ล้าน

เจนสุดา ปานโต ปัดเป็นเจ้าสาว 100 ล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เจนสุดา ปานโต' ปัดเจ้าสาว 100 ล้าน เผยฤกษ์แต่ง มกราคม 59 โต้ธุรกิจแก๊งนางฟ้ามีปัญหา

เจอหน้าก็ต้องถามซะหน่อย งานแต่งไปถึงไหนแล้ว 'เจน เจนสุดา' แต่แว่วมาว่ายังไม่พร้อมซักอย่าง ชุดเจ้าสาวก็ยังไม่ลงตัว ระวังจะไม่ทันเอาน้า! "จริงๆ ยังหาที่อยู่เลยค่ะ ชิวที่สุดแล้ว เราไม่อยากทำในโรงแรม อยากได้เป็นเอาท์ดอร์ ก็ต้องรอนิดนึง จริงๆ ก็มีในใจบ้าง แต่เดี๋ยวต้องดูว่ายังไง ธีมจริงๆ เจนไม่ได้กะว่าจะยังไง แต่ก็อยากให้เป็นงานในสวน ก็คิดว่าจะมีทั้งงานไทย แล้วก็คาทอลิกค่ะ"

"ถามว่าตื่นเต้นมั๊ย ตื่นเต้นเหมือนกันนะคะ ไหนต้องหาชุดเจ้าสาวอีก แต่คิดว่าจะออกแบบเองแล้วอ่ะ เพราะหาที่มันใช่ มันเป็นตัวเราไม่ได้ เราก็อยากได้ชุดที่ใส่แล้วรู้สึกมั่นใจอ่ะค่ะ ออกแบบไว้บ้างแล้ว แต่ยังไม่บอกดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) ชุดเจ้าบ่าวเองเจนก็บอกคร่าวๆ ว่าอยากได้ประมาณนี้ๆ แต่ก็ไม่ได้ออกแบบให้เขาหรอกค่ะ ให้เขาไปหาเอา ส่วนชุดเพื่อนเจ้าสาว เราก็ออกแบบให้ค่ะ เป็นแบรนด์เจนสุดา"

"กลัวจะไม่ทันไหม ก็เริ่มจะกลัวค่ะ เราก็ไม่เคยแต่ง คิดว่า 6 เดือนน่าจะพอ แต่ก็ต้องเร่งแล้วล่ะค่ะ แขกตอนนี้ก็ยังไม่ได้ลิสต์เลย ได้ฤกษ์แต่งชัดเจนหรือยัง ตอนนี้ยังค่ะ แต่ว่าเป็นต้นมกราคมแน่นอน ต้องดูญาติๆ อีกที เป็นฤกษ์สะดวกแล้วค่ะ ถึงจุดนี้ ไม่กลัวแล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็เดินหน้าต่อไป เจนไม่ได้เอาชีวิตไปตั้งอยู่กับความกลัวนะ ก็อยู่กับปัจจุบันดีกว่าค่ะ ส่วนเรื่องงบประมาณ ไม่ได้ตั้งเลยค่ะ ขอดูขนาดงานอีกที จะ 8 หลักไหม ก็ไม่รู้เลย สำหรับแพลนฮันนีมูนตอนนี้ยังไม่ได้คิดค่ะ แต่จะมีทริปไปเที่ยวกันเดือนสิงหาคมนี้ ไป นิวยอร์ก แคนาดา ถือเป็นพรีฮันนีมูนแล้วกันค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @janesuda @pauliesirisant

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เจนสุดา ปานโต ปัดเป็นเจ้าสาว 100 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook