เปิดห้อง ซุป'ตาร์ไทย ที่ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ

เปิดห้อง ซุป'ตาร์ไทย ที่ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ

เปิดห้อง ซุป'ตาร์ไทย ที่ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงชื่อบริษัท Better Way (Thailland) หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูสักเท่าไหร่นัก แต่ถ้าบอกว่าเป็นอาณาจักรความงามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและรวบรวมซุปเปอร์สตาร์แถวหน้าของประเทศไว้ได้มากที่สุดอย่างแบรนด์เครื่องสำอาง ฝีมือคนไทยแท้ๆ ที่อยู่ภายใต้การบริหารของ Better Way (Thailand) อย่าง "Mistine" หลายคนคงต้องร้องอ๋อ...อย่างแน่นอน

ตลอดระยะเวลากว่า 27 ปี ที่มิสทินอยู่คู่คนไทย เราก็มักจะมีโอกาสได้เห็นภาพของเหล่า ดารา นักแสดง รวมไปถึงศิลปินชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น อั้ม พัชราภา, พลอย เฌอมาลย์, ปู ไปรยา, แพนเค้ก เขมนิจ, มิน พีชญา ฯลฯ โลดแล่นอยู่บนภาพยนตร์โฆษณาและผลิตภัณฑ์มากมายจนนับไม่ถ้วน

และวันนี้ทีมงาน Sanook.com ก็ได้รับเกียรติให้เข้าไปบุกอาณาจักรแห่งความงามแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งได้สอดส่องห้องประชุมซุป'ตาร์สุดอลังการที่ไม่ใช่ว่าใครก็จะสามารถเข้าไปสัมผัสกันได้ง่ายๆ จุดเด่นของแต่ละห้องก็คือการตั้งชื่อตามเหล่า พระเอก-นางเอกตัวแม่ของวงการ แถมยังดึงคาเรคเตอร์ของแต่ละคนมาเนรมิตรเป็นห้องประชุมหลากสไตล์ ที่ถึงแม้เจ้าตัวจะไม่ได้อยู่ แต่เราก็สามารถรู้สึกถึงความเป็นตัวตนของบรรดา ซุป'ตาร์ได้ไม่แพ้กันเลยทีเดียว



ห้องแรกที่เราได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสนั่นก็คือห้อง "พัชราภา" โดยทางมิสทีนได้เล่าให้เราฟังว่า ห้องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากพฤติกรรมการชอบส่องกระจกเช็คความเป๊ะตลอดเวลาของสาวอั้มที่เปรียบเสมือนกับ "นกหงส์หยก" จึงทำให้ความคิดถูกยกมาเป็นคอนเซ็ปต์หลัก ที่ใช้วิธีการประดับฝาผนังด้วยกระจกหรูบานใหญ่ถึง 4 แบบ บวกกับการดีไซน์ห้องที่เรียบง่ายแต่มีคลาส โดยใช้สีดำทองเพิ่มความมีระดับ พร้อมแต่งแต้มด้วยกิมมิคเล็กๆ ของโคมไฟดีไซน์เก๋ที่ดูยังไง...ยังไง ก็เป็นห้องที่บ่งบอกตัวตนของ อั้ม พัชราภา ได้สุดติ่งจริงๆ

ห้องถัดมาเป็นห้อง "พีชญา" ห้องนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการคลุกคลีกับวัสดุก่อสร้างที่ครอบครัวสาวมินเปิดบริษัทมาตั้งแต่เด็กๆ สิ่งของภายในห้องจึงถูกตกแต่งไปด้วยงานไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่นคล้ายกับได้นั่งประชุมอยู่ในบ้านของเธอที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าสำหรับห้องนี้มิสทีนไม่ได้มองแค่บุคลิกภายนอกของเธอเพียงอย่างเดียวแต่ยังใส่ใจในทุกรายละเอียด ถึงทำให้สามารถตีโจทย์ออกมาได้ลึกซึ้งขนาดนี้



ปิดท้ายด้วยห้องที่เรียกได้ว่า ให้ความรู้สึกเป็นอิสระ สดใส และดูขี้เล่นในเวลาเดียวกันอย่างห้อง "เขมนิจ" แน่นอนแค่ชื่อก็บ่งบอกอยู่แล้วว่าต้องเป็นห้องที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" ซึ่งบรรยากาศภายในห้องถูกตกแต่งด้วยภาพวอลเปเปอร์ลายการ์ตูนน่ารัก พร้อมกับโต๊ะหินอ่อนขัดเงาสีเข้าชุด ซึ่งคอนเซ็ปต์ของห้องนี้ก็คือรอยยิ้มสดใสของสาวแพนเค้กที่ไม่ว่าใครได้เห็นแล้วเป็นต้องรู้สึกอบอุ่นและสดชื่นหัวใจแทบทุกราย

เรียกได้ว่าแต่ละห้องประชุมที่เราได้มีโอกาสเข้าไปสัมผัสนั้นทำให้รับรู้ได้เลยว่า แบรนด์เครื่องสำอางอย่าง "มิสทิน" กับเหล่าดารานักแสดง มีความผูกพันธุ์ลึกซึ้งมากมายแค่ไหน ที่สำคัญทุกคนยังได้รับการเอาใจใส่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ แม้กระทั่งในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่หลายคนมองข้าม แต่มิสทีนเห็นเป็นเรื่องสำคัญ จนทำให้พรีเซ็นเตอร์แต่ละคนไม่รู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแค่ลูกจ้าง แต่เป็นเหมือนกับคนในครอบครัวที่พร้อมจะให้ความช่วยเหลือ และผลักดันให้เครื่องสำอางไทยแบรนด์นี้ก้าวไกลสู่ระดับความเป็นสากล



สุดท้ายนี้หากเปรียบ "มิสทิน" เป็นบ้านหลังใหญ่ บ้านหลังนี้ก็คงจะเป็นบ้านที่มีแต่ความสุข และอบอวลไปด้วยการแบ่งปัน เป็นบ้านที่ทำให้คนในครอบครัวรู้สึกปลอดภัย และไว้ใจจนอยากพักพิงไปอีกนานแสนนาน เหมือนกับประสบการณ์ที่เหล่าซุป'ตาร์และมิสทินมีร่วมกันมาตั้งแต่วินาทีแรกที่รู้จัก...

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ เปิดห้อง ซุป'ตาร์ไทย ที่ไม่ได้เห็นกันง่ายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook