ฟาง น้ำตาคลอ! ส่งสิงห์ครั้งสุดท้าย เชื่อเฟย์ต้องเข้มแข็ง

ฟาง น้ำตาคลอ! ส่งสิงห์ครั้งสุดท้าย เชื่อเฟย์ต้องเข้มแข็ง

ฟาง น้ำตาคลอ! ส่งสิงห์ครั้งสุดท้าย เชื่อเฟย์ต้องเข้มแข็ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นวันสุดท้ายของการสวดพระอภิธรรมศพ และมีพิธีฌาปนกิจศพมือกีต้าร์หนุ่ม "สิงห์ มุสิกพงศ์" หรือ "สิงห์ sqweez animal" โดยสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนพ้องทั้งหลายเป็นอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือหวานใจสาว "เฟย์ พรปวีณ์" ที่หอบดอกกุหลาบสีขาวช่อโต ถูกห่อด้วยกระดาษสีดำวางไว้บนโลงเพื่อไว้อาลัยครั้งสุดท้าย

งานนี้สภาพจิตใจของสาวเฟย์ยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ จึงได้ให้พี่สาว "ฟาง ธนันต์ธรญ์" ออกมาเปิดเผยถึงสภาพจิตใจของน้องสาวที่ต้องสูญเสียรักครั้งสำคัญ ด้วยเสียงอันสั่นเครือว่า

"วันนี้เป็นวันเผาพี่สิงห์ ขอบคุณทุกคนที่มา ฟางดีใจแทนพี่สิงห์ที่มีคนรักพี่สิงห์เยอะขนาดนี้ งานเริ่มตั้งแต่ 16.00 น. จนตอนนี้ทุ่มครึ่งงานเพิ่งเสร็จสมบูรณ์"

ความรู้สึกทางเฟย์เป็นอย่างไรบ้าง?
"เฟย์ฝากขอบคุณทุกคน เขาเข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ แต่ช่วงนี้งดรับงานหลายๆ อย่าง รอให้น้องแข็งแรงขึ้นกว่านี้ก่อน ทุกวันนี้ต้องอยู่ใกล้ๆ เขาไม่ห่าง นอนก็ให้เขานอนกอด ตื่นก็ตื่นพร้อมเขา"

เฟย์ยังร้องไห้ตลอดเวลาไหม?
"ตอนนี้เขายังร้อง เพราะเรื่องแบบนี้ต้องใช้เวลานิด สักวันนึงมันก็คงผ่านไปได้ แต่ว่าก็จะจำไปตลอด"

เฟย์ได้เล่าปัญหาเรื่องความรักกับสิงห์ให้ฟังบ้างหรือเปล่า?
"ที่เห็นเขาก็รักกันดี ตลอด 4 ปีกว่า ความรักของเขาอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ เฟย์เป็นคนสดใสร่าเริง พี่สิงห์เป็นพี่ชายที่น่ารักมาก และเข้ากับครอบครัวได้ดี"

เฟย์ได้เล่าถึงสาเหตุที่สิงห์ตัดสินใจจบชีวิตไหม?
"ไม่มีค่ะ เพราะไม่อยากถามอะไรที่กระทบจิตใจของน้องตอนนี้"

เฟย์ได้บ่นน้อยใจหรือโทษตัวเองเรื่องสิงห์หรือเปล่า?
"มีบ้างค่ะ เฟย์มีส่วนที่โทษตัวเองบ้าง เราต้องพูดให้คิดว่าเรื่องที่เกิดไม่ใช่ความผิดใคร มันเป็นสิ่งที่พี่สิงห์ตัดสินใจ เราต้องเคารพการตัดสินใจเขาด้วย ครอบครัวเพื่อน รวมถึงคนรอบข้างก็คอยให้กำลังใจ เพราะเรื่องแบบนี้ใครก็ไม่อยากให้เกิดขึ้น ในเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องช่วยกันให้ผ่านจุดนี้ไปให้ได้ กับครอบครัวพี่สิงห์ เฟย์คุยกับแม่พี่สิงห์ตลอด"

หลังจากนี้จะมีไปทำบุญให้กับสิงห์ไหม?
"ไปทำบุญถวายสังฆทานมาแล้วค่ะ ตอนนี้พยายามเอาธรรมะเข้าช่วย ถ้าเฟย์คิดมากก็ให้สวดมนต์แผ่เมตตาอุทิศส่วนกุศลไปเรื่อยๆ"

"สำหรับพรุ่งนี้จะมีการเก็บอัฐิพี่สิงห์ส่วนจะลอยอังคารที่ไหนฟางยังไม่ทราบ ทุกวันนี้เฟย์มาช่วยงานทุกวัน ยุ่งอยู่เพราะแขกพี่สิงห์เยอะมาก"

มันก็มีกระแสด้านลบกับเฟย์ตามมา?
"เวลาเขาเห็นเยอะก็เครียดค่ะ ทางบ้านจะพยายามไม่ให้เขาอ่านหรือเล่นโซเชียลเยอะ เพราะเป็นช่วงที่เปราะบาง อารมณ์ค่อนข้างอ่อนแอ ยิ่งถ้าเห็นอะไรที่กระทบจิตใจทางบ้านก็กังวล"

อยากจะบอกอะไรถึงคนที่ต่อว่าเฟย์ไหม?
"มันเป็นความสูญเสียที่เจ็บปวดสำหรับทุกคน ไม่อยากให้พูดพาดพิงถึงคนที่จากไปแล้ว อยากให้มาให้กำลังใจกับคนที่ยังอยู่ไม่ว่าจะเป็นครอบครับของพี่สิงห์หรือครอบครัวของฟางและตัวเฟย์ด้วย อยากให้ดูแลคนที่ตัวเองรักดีๆ เพราะชีวิตไม่แน่นอน อะไรก็เกิดขึ้นได้ ทำทุกวันให้เหมือนวันสุดท้ายดีกว่าค่ะ"

อยากบอกอะไรกับพี่สิงห์เป็นครั้งสุดท้ายหรือเปล่า?
"ขอบคุณพี่สิงห์ที่ดูแลเฟย์มาตลอด และทำให้เฟย์มีความสุขมาก ฟางอยู่กับเฟย์ตลอด ทุกคนที่เห็นเขาอยู่กับพี่สิงห์ โลกเขาสดใส พี่สิงห์เป็นคนที่น่ารักมาก และเป็นพี่ชายที่อบอุ่น พี่สิงห์ไม่ต้องห่วงอะไร หลับให้สบายนะคะ คนทางนี้ทุกคนอยากให้พี่สิงห์เจอในสิ่งที่ดี"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ฟาง น้ำตาคลอ! ส่งสิงห์ครั้งสุดท้าย เชื่อเฟย์ต้องเข้มแข็ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook