เจ็บไม่จำ หนุ่มพ้นคุกกลับไปปล้นทุบรถ อ้างหาเงินผ่อนบ้าน

เจ็บไม่จำ หนุ่มพ้นคุกกลับไปปล้นทุบรถ อ้างหาเงินผ่อนบ้าน

เจ็บไม่จำ หนุ่มพ้นคุกกลับไปปล้นทุบรถ อ้างหาเงินผ่อนบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนนท์ฯ จับโจรทุบกระจกรถเก๋งได้คาที่ ขณะกำลังส่องไฟฉายหาเหยื่อผู้โชคร้าย สารภาพเคยติดคุกมาแล้ว แต่จำเป็นต้องกลับมาทำอีก อ้างหาเงินไปผ่อนบ้าน

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (4 ส.ค.) พ.ต.อ.วีรยุทธ ประสานนาม ผกก.สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี นำตัว นายสมพิศ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาทุบกระจกรถยนต์ มาทำการสอบสวนเพิ่มเติม หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ขณะกำลังก่อเหตุบริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาถนนนครอินทร์ พร้อมของกลาง รถจักรยายนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีน้ำเงิน-ขาว พร้อมกับไฟฉายและไขควง

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายเข้าไปทุกกระจกรถยนต์ของ น.ส.ศุภสรา ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถห้างเดอะคริสตัล ถนนราชพฤกษ์ คนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นกระเป๋าถือแบบสตรี ภายในมีไอแพ็ค 1 เครื่อง โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบ มีหน้ากากปิดปาก เสื้อคลุมแขนยาวสีดำ ขี่รถจักรยานยนต์ สีขาว-น้ำเงิน และ เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจดักซุ่มอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขานครอินทร์ พบผู้ต้องหาขี่รถจักรยานยนต์มาด้านข้างรถยนต์ของผู้มาซื้อของ และเอาไฟฉายส่องตามรถยนต์ที่จอดอยู่ จึงเข้าแสดงตัวเข้าจับกุมตัวก่อนนำตัวมาสอบสวน

ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ได้ก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ในพื้นที่ สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ทรัพย์สินหลายรายการ ก่อนจะก่อเหตุในห้างดังกล่าวจนถูกจับกุม จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำการยึดรถจักรยานยนต์คันก่อนหน้านี้ หลังจากนำไปขายให้กับร้านรับซื้อ เพื่อเปลี่ยนเป็นรถคันใหม่ เพื่อนำมาใช้ในการก่อเหตุ

นายสมพิศ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เคยนติดคุก 3 ปี 6 เดือนในคดีลักทรัพย์ภายในรถยนต์ พ้นโทษออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องจากตนต้องผ่อนบ้านเดี่ยวที่ซื้อเอาไว้ย่านทุ่งครุ และไม่มีงานทำ จึงได้กลับไปยึดอาชีพเก่า ออกตระเวนทุบกระจกรถยนต์ เพื่อลักทรัพย์ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี แต่จำไม่ได้ว่าก่อเหตุที่ไหนบ้าง โดยใช้รถจักรยานยนต์ออกตระเวนก่อเหตุเมื่อได้ทรัพย์สินมา จะนำไปขายแถวคลองถม เพื่อนำเงินมาผ่อนบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook