เอมมี่ อมลวรรณ สุดทน โพสต์ ลูกข้าใครอย่าแตะ!

เอมมี่ อมลวรรณ สุดทน โพสต์ ลูกข้าใครอย่าแตะ!

เอมมี่ อมลวรรณ สุดทน โพสต์ ลูกข้าใครอย่าแตะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเซ็กซี่อย่าง เอมมี่ อมลวรรณ หลังจากออกมาเปิดตัวลูกน้อยน่ารักสองคน อย่างไม่มีหมกเม็ด ไปก่อนหน้านี้ ซึ่งคนโตเป็นผู้ชายอายุ 10 ขวบ ชื่อ "อิจิ" ส่วนลูกสาวคนเล็ก 6 ขวบ ชื่อ "จื้อหลิง" ก่อนที่ล่าสุด (4 ส.ค.) จะเห็นซิงเกิ้ลมัมอย่างเอมมี่เอมมี่ โพสต์ระบายผ่านอินสตาแกรม หลังจากที่ลูกชายคนโตโดนนักเรียนสถาบันหนึ่งขู่จะเหยียบถึงบ้าน

"เสียใจ วันนี้มีนักเรียนสถาบันนึง มาพูดกับลูกชายว่า #ไม่ว่าพ่อแม่มึงจะเป็นใครเป็นดาราเป็นตำรวจทหารกูก็จะไปเหยียบมึงถึงหน้าบ้าน อย่ามาเหยียบลูกกู ถ้ามึงแน่จิงมึงก็มาเหยียบกู ไม่อยากด่าถึงสถาบันนะ เพราะทุกทีสอนหลักสูตรเดียวกัน แต่มันขึ้นอยู่กับสันดานของแต่ละคน เดี๋ยวพรุ่งนี้จะไปให้คงเหยียบหน้าถึงโรงเรียน พรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียนนะ ลูกเต้าเหล่าใครไม่รู้ แต่อย่ามาพูดกับลูกดิฉันแบบนี้ #mmyfc #singlemom #goodmom"

"ลูกข้าใครอย่าแตะ นิสัยส่วนตัวคุณครูและผู้อำนวยการเค้ารู้จักนิสัยลูกเอ็มมี่ดี ลูกเอ็มมี่ไม่เคยไปหาเรื่องกับใคร ไม่ได้เข้าข้างลูก แต่ผิดก็ว่าไปตามผิด #ไม่ว่าพ่อแม่มึงจะเป็นใครเป็นดาราเป็นตำรวจทหารกูก็จะไปเหยียบมึงถึงหน้าบ้าน เอ็มมี่ว่าไม่สมควรพูดกับผู้อื่น เราโตแล้วเป็นแม่คน เราก็ไม่อยากให้ใครมาพูดกับลูกเราแบบนี้ #เอาเป็นว่าพรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียน #mmyfc #singlemom #goodmom"

โดยงานนี้มีทั้งคอมเม้นท์เชียร์ฝ่ายเอมมี่ที่ออกมาปกป้องลูก และบอกว่าให้เด็กๆ ไปเคลียร์กันเองจะดีกว่าไหม? เอาเป็นว่าใจเย็นๆ ก่อนดีกว่านะคะเอมมี่

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอมมี่ อมลวรรณ สุดทน โพสต์ ลูกข้าใครอย่าแตะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook