ยายถูกไฟช็อตดับ หลานขวบเศษไม่รู้นอนเฝ้าศพ

ยายถูกไฟช็อตดับ หลานขวบเศษไม่รู้นอนเฝ้าศพ

ยายถูกไฟช็อตดับ หลานขวบเศษไม่รู้นอนเฝ้าศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (6 ส.ค.) สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีคนถูกไฟช็อตเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน อยู่ที่ หมู่ 5 ต.วังทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้าน พบชาวบ้านกำลังยืนอยู่และพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับ 10 คน จากการสำรวจภายในห้องครัว พบศพนางปราณี อายุ 55 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ที่มือข้างซ้ายมีรอยไหม้ และยังมีสายไฟที่อยู่ที่นิ้วด้วย

จากการสอบถาม นายทวี อายุ 56 ปี สามีของผู้เสียชีวิต ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ตนกลับจากไปทำไร่ ก็พบว่าภรรยาของตนนอนแน่นิ่งอยู่ในครัว ในสภาพที่มือจับสายไฟอยู่ โดยมีหลานชายอายุประมาณ 1 ขวบ 8 เดือน นอนหลับอยู่ที่ปลายเท้า ตนจับที่ขาของภรรยาปรากฏว่าถูกไฟดูดไปด้วย จึงได้รีบอุ้มตัวหลานชายที่นอนอยู่ข้างศพออกมา จากนั้นจึงรีบไปดึงปลั๊กที่เสียไฟออก เมื่อกลับไปดูภรรยาอีกครั้ง พบว่าถูกไฟช็อตเสียชีวิตแล้ว ตนจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

นายทวี กล่าวอีกว่า สำหรับสายไฟดังกล่าวเป็นสายไฟเก่า ที่ไม่ได้ใช้งานมานานแล้วเนื่องจากสายไฟมีสภาพที่ชำรุด สาเหตุคงคาดว่าในตอนเช้าผู้ตายคงจะไปหยิบสายไฟเส้นดังกล่าวมาเสียบ เพื่อที่จะหุงข้าว แต่ด้วยสายไฟที่ชำรุดจึงทำให้ช็อตภรรยาเสียชีวิต

โดยช่วงเกิดเหตุ ผู้ตายได้อยู่กับหลานชาย ส่วนพ่อและแม่ของหลานได้ไปรับจ้างก่อสร้าง และตนเองก็ไปรับจ้างตัดมัน จนกระทั่งกลับมาเจอพบภรรยาถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตไปแล้ว โชคยังดีที่หลานชายมานอนอยู่ข้างๆ ศพ เอาที่นอนมาปูนอนข้างๆ จนหลับไป โดยไม่ได้จับตัวยาย จึงปลอดภัยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจดูที่เกิดเหตุแล้ว ได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำศพส่งรพ. เพื่อให้แพทย์ชันสูตรศพ ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook