แก๊งค์ปาหินอาละวาดอีก โผล่อ่างทอง ดักปาใส่รถสายเอเชีย

แก๊งค์ปาหินอาละวาดอีก โผล่อ่างทอง ดักปาใส่รถสายเอเชีย

แก๊งค์ปาหินอาละวาดอีก โผล่อ่างทอง ดักปาใส่รถสายเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(8 ส.ค.) แก๊งค์ปาหินรีเทิร์น ผู้เสียหาย 2 รายเข้าแจ้งความไล่เลี่ยกัน โจ๋ 2 คน สวมไฟส่องกบ ดักข้างถนนสายเอเชีย ปาหินใส่รถสนุกมือ หินทะลุกระจกเก๋ง-กระเด็นใส่หลังคาปิกอัพ

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.ท.จตุพล เทสินทโชติ ร้อยเวรสืบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุ คนร้ายใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์ ริมถนนสายเอเชีย ฝั่งขาเข้า ต.บ้านอิฐ จ.อ่างทอง มีผู้เสียหาย 2 รายซ้อน ซึ่งประสบเหตุในเวลาไล่เลี่ยกันและได้เดินทางเข้าแจ้งความ

ผู้เสียหายรายแรก ทราบชื่อ นายกำพล อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของรถโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ บริเวณกระจกด้านซ้ายเบาะหลังและกระจกด้านหลังแตกเสียหาย ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังว่า ตนและน้องชายออกเดินทางจากตัวเมืองอ่างทองเพื่อจะไปรับแฟนสาวที่กรุงเทพฯ

เมื่อขับรถผ่านมาถึงจุดเกิดเหตุ พบชาย 2 คน สวมไฟส่องกบไว้ที่ศีรษะ ยืนอยู่ริมทาง จากนั้นก็เขวี้ยงหินใส่รถ ทำให้ หินกระแทกกระจกที่ด้านเบาะคนนั่งข้างคนขับ ความแรงทำให้หินกระเด็นทะลุออกกระจกด้านหลังรถ จนกระจกแตกเป็นรู โชคดีที่ด้านเบาะหลังไม่มีใครนั่ง ตนจึงจอดรถและวิ่งไล่ตาม คนร้ายทั้ง 2 คนอาศัยความมืด วิ่งหนีลงป่าข้างทางไป

ส่วนผู้เสียหายอีกรายคือ นายมีทรัพย์ อายุ 53 เป็นเจ้าของรถกระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ รถได้รับความเสียหายที่ฝากระโปรงหน้าและหลังคาบุบ เนื่องจากแรงกระแทก ให้การว่า ตนและภรรยากำลังเดินทางไปบ้านญาติที่ จ.สุพรรณบุรี

ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ พบชายวัยรุ่น 2 คน สวมเสื้อสีเทาดำ มีไฟส่องกบอยู่ตรงศีรษะ ทั้ง 2 คน เขวี้ยงหินใส่รถตน โชคดีที่ถูกส่วนของกระโปรงรถและกระเด็นขึ้นหลังคา ตนและภรรยาไม่กล้าหยุดรถ จึงตัดสินใจขับรถยนต์เข้าตัวเมืองเพื่อมาแจ้งความดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงตรวจสอบพื้นที่และรวบรวมหลักฐานเพื่อเร่งสืบหาตัวคนร้าย เพราะถือว่าเป็นภัยสังคม ที่อาจก่อให้เกิดอันตราย ต้องสูญเสียทั้งทรัพย์สินและอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook