สิบเอกร้องไห้กอดลาคนในร้านเหล้า ก่อนยิงตัวตายคารถ

สิบเอกร้องไห้กอดลาคนในร้านเหล้า ก่อนยิงตัวตายคารถ

สิบเอกร้องไห้กอดลาคนในร้านเหล้า ก่อนยิงตัวตายคารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 22.00 น (12 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าของบ้านเลขที่ 94 ถนนห้วยยอด (สามแยกหมี) ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ว่ามีรถยนต์จอดริมถนนขวางประตู ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบเพราะสตาร์ทเครื่องยนต์และเปิดไฟไว้ตลอดเวลาร่วม 2 ชั่วโมงแล้ว

เมื่อเจ้าหน้าที่สายตรวจ 191 มาถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เปิดไฟหน้าและสตาร์เครื่องไว้ เมื่อตำรวจตรวจสอบโดยการส่องไฟฉายเข้าไปในห้องโดยสารพบชายนอนฟุบหน้าพบปืนตกอยู่ที่นั่งคนขับ กระจกด้านข้างซ้ายแตกจากด้านใน จึงสันนิษฐานว่าคนในรถน่าจะยิงตัวตาย

เมื่อตำรวจพิสูจน์หลักฐานและ แพทย์ รพ.ตรัง มาถึงที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงทำการเปิดประตูรถพบว่า ชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว จากการตรวจสอบพบบัตรประจำตัวข้าราชการทหาร ชื่อ จ่าสิบเอกเอกชัย ทหารสังกัดค่ายท้าวเทพกระษัตรีศรีสุนทร ทุ่งสง นครศรีธรรมราช มีเสื้อผ้าเครื่องแบบทหารแขวนในรถ พบโทรศัพท์มือถือ

โดยพบบาดแผลจากกระสุนปืนเข้าที่ขมับขวา กระสุนชนกระจกแคปแตก และพบหัวกระสุนในรถยนต์ เป็นปืนพกสั้นออโตมาติกขนาด 9 มม. แพทย์ให้นำศพผู้เสียชีวิตไปทำการชันสูตรพลิกศพยังโรงพยาบาลศูนย์ตรัง

นางสาวยุพิน เจ้าของร้านขายของชำหลังโรงเรียนปัญญาวิทย์ บอกเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้ตายเป็นลูกค้าที่มาซื้อเหล้าเบียร์กินเป็นประจำ เช่าอพาร์ทเมนท์ตรงสี่แยกสำนักงานกองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง เป็นชาวจ.สงขลา มีครอบครัวแล้ว เป็นคนอัธยาศัยดี มาพักที่นี้ร่วม 4-5 ปีแล้ว จะมานั่งดื่มเหล้าเบียร์ที่ร้านของตนเป็นประจำ

ในวันนี้ก็มาซื้อเบียร์กินอีก แต่พบใครๆ ก็จะพูดแบบสั่งเสีย บอกว่า "หากเอกชัยตายและไปตั้งศพที่สงขลาทุกคนจะไปกันไหม" ชวนใครกินเหล้าก็จะเข้าไปกอดและร้องไห้ จนทุกคนที่รู้จักและสนิมสนมนั่งกินเหล้าด้วยต่างแปลกใจ อีกทั้งยังเอาเสื้อผ้าที่ซักรีดเรียบร้อยแขวนในรถยนต์ ก่อนที่จะออกมาจากร้านของตนเมื่อเย็นวันนี้ พอทราบข่าวเมื่อสักครู่ว่า ยิงตัวตายในรถยนต์ที่ริมถนนตรงสามแยกหมี ตนเองก็รู้สึกตกใจมาก

ส่วนสาเหตุที่ทหารนายนี้ยิงตัวตาย ตำรวจจะต้องทำการสืบสวนสอบสวนให้แน่ชัด ว่ามาจากเรื่องอะไร จนเป็นเหตุให้ปลิดชีพตัวเองด้วยปืนพกประจำกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook