เด็ก 2 ขวบหายตัวลึกลับ ลือแปลกผีลักพาตัว

เด็ก 2 ขวบหายตัวลึกลับ ลือแปลกผีลักพาตัว

เด็ก 2 ขวบหายตัวลึกลับ ลือแปลกผีลักพาตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (15 ส.ค.) เกิดเหตุเด็กชายวัย 2 ขวบ หายตัวออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องร่อย ตั้งแต่วันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเด็กที่หายตัวไปคือ น้องวิศ วัย 2 ขวบ ซึ่งวันเกิดเหตุนั่งเล่นกองทรายอยู่ที่ข้างบ้าน โดยมีนายสนั่น อายุ 64 ปี ผู้เป็นตา ร่วมทั้งพี่ชาย วัย 14 ปี คาดสายตาเพียง 10 นาที เหตุเกิดที่บ้าน หมู่ที่ 5 บ้านซำพู ต.ช้างตะลูด อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เมื่อเวลา 17.00 น.

หลังเกิดเหตุผู้เป็นตา พี่ชาย ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกกไทร หล่มสัก ได้ทำการงมร่างของน้องวิศ ภายในสระน้ำข้างบ้าน และใช้เครื่องสูบน้ำเพื่อระบายออก เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย อีกทั้งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกลาง พร้อมด้วยชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัย ราว 150 คน กระจายกำลังกันออกค้นหาทั่วหมู่บ้านแต่ก็ไม่พบ

จากการสอบถาม นายสนั่น อายุ 64 ปี ผู้เป็นตา ทราบว่า วันเกิดเหตุ ตนเองนอนไกวเปลหลานสาวคนเล็กอยู่ในบ้าน หรือห่างจากจุดที่น้องวิศนั่งเล่น เพียงแค่ไม่เกิน 12 เมตร แต่ก็ไม่ได้สังเกตอะไร ขณะที่ ด.ช.ดำรงศักดิ์ พี่ชายของน้องวิศ วัย 14 ปี กำลังล้างเห็ดป่าอยู่ในครัวหลังบ้าน เพียงแค่ไม่ถึง 10 นาที ก็พบว่าน้องวิศได้หายตัวออกไปจากบ้าน ตะโกนเรียกเท่าไรก็ไม่มีเสียงตอบรับ

ตนจึงรีบแจ้งชาวบ้านให้ช่วยกันออกค้นหา สุดท้ายต้องพึ่งทางไสยศาสตร์ ทั้งจากหมอดู และจากร่างทรง โดยทั้งหมดระบุว่าเด็กยังมีชีวิต แต่ถูกผีเด็กจับตัวเอาไว้ให้อยู่เล่นเป็นเพื่อน และไม่ยอมปล่อยตัวกลับมา ต้องทำการจุดธูปเทียนเพื่อบอกกล่าว แต่วิธีดังกล่าวทางตนและคนในครอบครัว ก็ลองทำมาหมดแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผล

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกลาง อ.หล่มสัก ยังคงมืดแปดด้าน และไม่ได้พุ่งประเด็นไปทางถูกลักพาตัว หรือ ประสบเหตุร้ายแรง เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุอยู่ในป่ามะขาม แถมยังเป็นซอยตัน อีกทั้งหมู่บ้านดังกล่าวมีทางเข้าออกเพียงเส้นทางเดียว ถ้ามีคนแปลกหน้าเข้ามาในหมู่บ้าน เพื่อหวังก่อเหตุลักพาตัวเด็ก ก็จะเป็นที่ผิดสังเกตของคนในหมู่บ้านอย่างแน่นอน

อีกทั้งครอบครัวของนายสนั่น เองก็ไม่เคยมีศัตรูที่ไหนมาก่อน ส่วนพ่อแม่ของ "น้องวิศ" ก็ไปทำงานรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ ถึงจะกลับมาเยี่ยมบ้านสักครั้ง ซึ่งหลังเกิดเหตุถึงได้ลางานกลับมาช่วยตามหาลูก ขณะเดียวกันก็มีกระแสวิจารณ์ ไปต่างๆ นาๆ ว่าเด็กอาจถูกสัตว์ร้ายจากป่าลงมาทำร้าย รวมไปถึงข่าวลือว่าเด็กยังมีชีวิต แต่ถูกผีเด็กจับตัวเอาไว้ให้อยู่เล่นเป็นเพื่อน และไม่ยอมปล่อยตัวกลับมา

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เด็ก 2 ขวบหายตัวลึกลับ ลือแปลกผีลักพาตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook