ดิสนีย์ D23 Expo เปิดตัวหนังใหม่ชุดใหญ่! จาก “เทพนิยาย” ถึง “สตาร์วอร์”

ดิสนีย์ D23 Expo เปิดตัวหนังใหม่ชุดใหญ่! จาก “เทพนิยาย” ถึง “สตาร์วอร์”

ดิสนีย์ D23 Expo เปิดตัวหนังใหม่ชุดใหญ่! จาก “เทพนิยาย” ถึง “สตาร์วอร์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศภายในงาน D23 Expo 2015 ยังคงคึกคักต่อเนื่อง  สตูดิโอหนังยักษ์ใหญ่ วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอ ได้เปิดตัวแนะนำผลงานภาพยนตร์ไลฟ์-แอคชั่นในเครือและพันธมิตร อย่าง มาร์เวล สตูดิโอ และ ลูคัส ฟิล์ม รวมทั้งเปิดเผยภาพใหม่ๆ และข้อมูลพิเศษจากภาพยนตร์หลายเรื่อง

อลัน ฮอร์น ประธานแห่ง วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอ เป็นเกียรติขึ้นมาแนะนำเปิดตัวผลงานใหม่ๆ ของสตูดิโอ เริ่มต้นจากภาพยนตร์จากพันธมิตร "มาร์เวล สตูดิโอ" ประธานสตูดิโออย่าง "เควิน ไฟกี" ได้ขึ้นมาทำหน้าที่แนะนำ พร้อมกับขอบคุณผู้ชมที่ทำให้ภาพยนตร์ของมาร์เวล เฟส 2 ประสบความสำเร็จได้ด้วยดี

สำหรับ มาร์เวล์ เฟสที่ 3 กำลังจะเริ่มต้นขึ้น "Captain America: Civil War" ภาค 3 ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เพิ่มความเข้มข้นเนื้อหายิ่งขึ้น เพื่อเชื่อมโยงไปสู่โลกของ The Avengers ซึ่งขณะนี้ยังคงถ่ายทำกันอยู่ในประเทศเยอรมัน และแถบทวีปยุโรป

อีกทั้งยังได้ฉายพรีวิวสุดพิเศษภายในงาน D23 Expo เผยให้เห็นสงครามแบ่งฝักฝ่ายของเหล่า The Avengers อย่างชัดเจน ซึ่งจะกลายเป็นชนวนไปสู่เหตุการณ์ใหญ่ของการรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในภาคถัดไป อีกทั้งยังมีเซอร์ไพรส์ที่ทำให้คนดูตื่นเต้นอีกด้วย

มาร์เวล ยังได้เปิดตัวหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องต่อไป "Doctor Strange" ที่ทำการคัดเลือกนักแสดงและฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมถ่ายทำที่ประเทศอังกฤษ ช่วงปลายปีนี้ ได้ทีมนักแสดงน้ำดี ไม่ว่าจะเป็น เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบทช์, ชีวิเทล เอจิโอฟอร์ และ ทิลดา สวินตัน โดยมีกำหนดเข้าฉาย ปลายปี 2016

ถัดมาดูภาพยนตร์ใหม่ๆ จากค่าย วอลต์ ดิสนีย์ สตูดิโอ เรียกได้ว่าเปิดตัวยิ่งใหญ่หลายเรื่อง เริ่มต้นจาก "The Jungle Book" ดัดแปลงมาจากเทพนิยายชื่อดังของค่าย ได้ "จอน ฟาฟโรว" จาก Iron Man มาเป็นผู้กำกับ หนังยังโชว์ภาพตื่นตาตื่นใจ ด้วยเทคนิคพิเศษ สร้างสรรค์เป็นชีวิตคนกับสัตว์อยู่ร่วมกันอย่างน่าอัศจรรย์ รอร่วมพิสูจน์ความประทับใจในเดือนเมษายน 2016

การผจญภัยครั้งใหม่จะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง "Alice Through the Looking Glass" นำพากลับไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์อีกครั้ง พร้อมกับอุปสรรคบางอย่างที่ทำให้ แมด แฮตเตอร์ ตกอยู่ในอันตราย ทำให้ อลิซ ได้สืบสวนวิธีช่วยเหลือเพื่อนของเธอ ภาคนี้ยังได้ทีมนักแสดงชุดเดิมกลับมา เช่น มีอา วาสิคอฟสกา, จอหน์นี่ เด็ปป์, แอนน์ แฮทธาเวย์ หรือ เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์ มีกำหนดเข้าฉาย เดือนพฤษภาคม 2016

ต่อมาภาพยนตร์ฟีลกู้ด ปัดฝุ่นสร้างใหม่อีกครั้งจากเวอร์ชั่นเก่า เมื่อเกือบ 40 ปีก่อน "Pete's Dragon" เรื่องราวของเด็กกำพร้าที่ไม่มีใครเชื่อว่า เขาอาศัยอยู่ในป่ากับมังกรชื่อ "เอเลียต" เรื่องราวสุดมหัศจรรย์ที่เหลือเชื่อจึงเกิดขึ้น เรื่องนี้ได้นักแสดงนำอย่าง  ไบรซ์ ดัลลาส โฮวาร์ด และ โรเบิร์ต เรดฟอร์ด วางกำหนดฉายเอาไว้ เดือนสิงหาคม 2016

ส่วนอีกหนึ่งเทพนิยายสุดโด่งดังของดิสนีย์ ที่กำลังนำมาสร้างเป็นฉบับภาพยนตร์ "Beauty and the Beast" มีการเปิดเผยข้อมูลและรายละเอียดใหม่ๆ โดยจะเป็นภาพยนตร์รักคลาสสิค ฉบับมิวสิเคิล โดดเด่นด้วยท่วงทำนองเพลงนำแสดงนำ เอ็มม่า วัตสัน, ลุค อีวานส์ หรือ จอช แกด กำลังถ่ายทำที่ประเทศอังกฤษ มีกำหนดเข้าฉายช่วงต้นปี 2017

ดิสนีย์ ยังได้เปิดตัวการกลับมาอีกครั้งของ กัปตันแจ็ค สแปโรว์ ในภาคใหม่ล่าสุด "Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales" ที่กำหนดเข้าฉาย เดือนกรกฎาคม 2017 ซึ่งการถ่ายทำที่ประเทศออสเตรเลียผ่านไปได้ด้วยดี "จอห์นนี่ เด็ปป์" ยังกลับมารับบทเดิม พร้อมกับทีมนักแสดงทั้งเก่าและใหม่

รวมทั้งยังประกาศข่าวสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้ทราบว่า "วิลล์ เทอร์เนอร์" ตัวละครของดาราหนุ่ม "ออร์แลนโด บลูม" จะกลับมาในภาคนี้ด้วย

ปิดท้ายด้วย ลูคัส ฟิล์ม ที่เชิญนักแสดงนำจากภาพยนตร์ซีรีส์ที่คนทั่วโลกเฝ้ารอคอย "Star Wars The Force Awakens" มาร่วมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน D23 Expo นำทีมโดย แฮร์ริสัน ฟอร์ด, ออสการ์ ไอแซค, จอห์น โบเยกา และ เดซี่ ริดลีย์ พร้อมกับเปิดเผยโปสเตอร์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์ สร้างเสียงฮือฮาให้แฟนๆ แทบอดใจรอไม่ไหว ในวันที่ 18 ธันวาคม 2015 ที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ อลัน ฮอร์น ยังประกาศแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับโครงการภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับ Star Wars สำหรับ "Star Wars Episode VIII" ได้ "เรียน จอห์นสัน" จาก Looper มานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ มีคิวฉายปลายปี 2017 และ "Star Wars Episode IX" ได้ "โคลิน เทรโวโรว์" จาก Jurassic World เป็นผู้กำกับ เรื่องนี้มีคิวฉายปลายปี 2019 ต่อไป

ส่วนโครงการภาคแยกจากอาณาจักร Star Wars ยังได้มีการเปิดตัวภาพแรกทีมนักแสดงนำจาก "Rogue One" ที่กำลังถ่ายทำกันอย่างเข้มข้น โดยผู้กำกับ "แกเรธ เอ็ดเวิร์ดส" มีกำหนดเข้าฉาย เดือนธันวาคม 2016

เช่นเดียวกับ โครงการภาพยนตร์ The Star Wars Story ภาคแยกของตัวละคร "ฮาน โซโล" ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า "คริสโตเฟอร์ มิลเลอร์" และ "ฟิล ลอร์ด" คู่หูจาก The Lego Movie จะขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับให้เรื่องนี้ มีคิวฉายในวันที่ 25 พฤษภาคม 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook