"เชอรีน"ปลื้ม"บัลลังก์เมฆ"กระแสดี รับคุย"เจแปน"แต่ยังไม่เรียกแฟน

"เชอรีน"ปลื้ม"บัลลังก์เมฆ"กระแสดี รับคุย"เจแปน"แต่ยังไม่เรียกแฟน

"เชอรีน"ปลื้ม"บัลลังก์เมฆ"กระแสดี รับคุย"เจแปน"แต่ยังไม่เรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๊ะยังไง ที่ช่วงหลังๆ มานี้มักเห็น "เชอรีน เดอะสตาร์" หรือ "ณัฐจารี หรเวชกุล" อัพรูปคู่หนุ่มชื่อ "เจแปน" บนอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ คนเลยสงสัยว่า 2 คนนี้มีอะไรใจกอไผ่หรือเปล่า พอได้เจอ "เชอรีน" ในงานกิจกรรม "12 สิงหา เฉลิมขวัญพระแม่ฟ้า เทิดไท้องค์ราชินี" ถวายพระพรเนื่องในวันแม่แห่งชาติ ที่ชั้น 1 ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระรัตน์ โรงพยาบาลรามาธิบดี เจ้าตัวก็บอกว่า

"วันนี้มาร่วมร้องเพลงในงานก็ตื่นเต้นที่ได้กลับมาร้องเพลงอีกครั้ง ส่วนละคร "บัลลังก์เมฆ" ก็เพิ่งจบไป กระแสก็ค่อนข้างเกินที่คนอื่นคาดหวังไว้ คือเขาไม่คิดว่าเราจะเล่นได้ ขนาดเรายังไม่คิดเลยว่าจะเล่นได้ แต่ผู้กำกับและทีมแอคติ้งก็ช่วยจนเราทำได้ พอเห็นกระแสก็หายเหนื่อยเลย

กับพี่ "นิชคุณ" ก็แค่บอกเฉยๆ ว่าเราได้เล่นละคร แต่ไม่ได้เล่ารายละเอียด พี่เขาก็ไม่ได้แนะนำอะไรมาก มีคุยกับพี่นิชคุณอยู่บ้างแต่เรื่องเลิกทิฟฟานีไม่ทราบเหมือนกัน เราก็ถามเขาตอนที่พี่เขายังคบกันอยู่ แต่พอเขาเลิกกันเราก็เลยไม่ยุ่งดีกว่า ก็มีให้กำลังใจพี่บ้าง พิมพ์ไปหาบ่อยขึ้น เดี๋ยวพี่เขาจะกลับไทยมาแฟนมีตติ้ง 29 ส.ค.นี้

ส่วนเรื่องหัวใจของเราก็ดี หนุ่ม "เจแปน" ก็คุยๆ กันอยู่ ที่บอกลงรูปสวีทก็ไม่ถึงขนาดนั้น เขาเป็นรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักมาตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ จะเรียกว่าเป็นคนพิเศษก็ได้ ยังไม่เรียกแฟน ก็ให้เวลามันเรื่องนี้หน่อย เราไม่ได้รีบอะไรขนาดนั้น

อีกอย่างเราทำงานด้วยและเรียนไปด้วย ถ้ามันพร้อมเดี๋ยวก็เรียกเอง กับที่บ้านคุณแม่ก็บ่นๆ เหมือนกัน แม่กับพี่ชายหวงมาก พี่นิชคุณเขาก็ถามทุกเรื่องเลย ต้องผ่านหลายด่านเหมือนกัน ลั่นยังไม่มีเจอที่บ้าน

สำหรับที่คนบอกสวยขึ้นก็เพิ่งทำตามายังไม่เข้าที่เลย ทำแค่กรีดตาเพิ่งทำได้อาทิตย์กว่าๆ แต่กว่าจะทำได้ก็คุยกับแม่อยู่เกือบปี คุณแม่ก็บอกว่าเอาที่เราสบายใจ เพราะเขารู้ว่าเราไม่ได้ติดศัลยกรรม ส่วนตรงอื่นๆ คงไม่ทำ เราโอเคกับหน้าเดิมอยู่แล้ว ที่ทำตานี่เพราะมันไม่เท่ากันถึงได้ทำ"

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม @chrrn.e และ ทวิตเตอร์ @khunnie0624 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เชอรีน"ปลื้ม"บัลลังก์เมฆ"กระแสดี รับคุย"เจแปน"แต่ยังไม่เรียกแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook