ตำรวจจ่อสอบลูกบิ๊ก ขรก.สนิทพริตตี้โอนหุ้นชูวงษ์

ตำรวจจ่อสอบลูกบิ๊ก ขรก.สนิทพริตตี้โอนหุ้นชูวงษ์

ตำรวจจ่อสอบลูกบิ๊ก ขรก.สนิทพริตตี้โอนหุ้นชูวงษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบปรามพบปมใหม่ ลูกชายอดีตบิ๊กข้าราชสนิทพริตตี้ของ เสี่ยชูวงษ์ จ่อสอบเอี่ยว 'โอนหุ้น' หรือไม่

ตำรวจกองปราบปราม เตรียมเรียกตัว น.ส.กัณฐณา ศิวธนพล พริตตี้สาว ที่รับโอนหุ้นจาก เสี่ยชูวงษ์ แซ่ตั๊ง พร้อมทนายความเข้าให้ข้อมูล พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ในเวลา 13.00 น. วันนี้ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม

โดยประเด็นที่จะสอบปากคำนั้น พนักงานสอบสวนได้ให้ความสำคัญกับเอกสารต่าง ๆ และช่วงเวลาของการทำธุรกรรมการซื้อขายหุ้น รวมถึงขั้นตอนการรับโอนหุ้นทั้งหมด และยังมีประเด็นที่จะต้องสอบถามอีกหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นสำคัญที่ชุดสืบสวนพบว่า น.ส.กัณฐณา มีความสนิทชิดเชื้อกับชายอีกคนหนึ่ง ในขณะที่ยังคบหาอยู่กับ นายชูวงษ์ ด้วย

รายงานข่าวจากชุดสืบสวน แจ้งด้วยว่า ในช่วงเวลาของการหายตัวไปของ น.ส.กัณฐณา เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนที่ทนายความจะออกมายืนยันว่า น.ส.กัณฐณา ไม่ได้หายตัวไปไหน แต่อยู่ในที่ปลอดภัยนั้น ชุดสืบสวนสอบสวนกองปราบปราม ได้ออกสืบหาตัว น.ส.กัณฐณา และสืบค้นข้อมูลส่วนตัวเพื่อเชื่อมโยงกับเส้นทางการเงินและหลักทรัพย์ต่าง ๆ ทำให้ทราบว่า ในช่วงระหว่างที่ น.ส.กัณฐณา มีความใกล้ชิดกับ นายชูวงษ์ นั้น ยังคบหาอยู่กับชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกชายของข้าราชการระดับสูงในพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีภาพถ่ายยืนยันถึงความสนิทสนมกัน

ขณะนี้ชุดสืบสวนสามารถระบุตัวตนชายคนดังกล่าวได้แล้ว และกำลังอยู่ระหว่างประสานงานเพื่อติดต่อมาให้ปากคำต่อไป รวมทั้งอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อมูลทางด้านการเงินและฐานข้อมูลอื่น ๆ ของชายคนดังกล่าวว่ามีความเกี่ยวข้องกับการโอนหุ้นระหว่าง นายชูวงษ์ และ น.ส.กัณฐณา ด้วยหรือไม่

หากมีส่วนพัวพันก็อาจจะเป็นอีกคนหนึ่งที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook