ตุ้มเม้ง เถิดเทิง ยอมไม่ได้ หมาบางแก้วโดดกัด เจ้าของไม่รับผิดชอบ

ตุ้มเม้ง เถิดเทิง ยอมไม่ได้ หมาบางแก้วโดดกัด เจ้าของไม่รับผิดชอบ

ตุ้มเม้ง เถิดเทิง ยอมไม่ได้ หมาบางแก้วโดดกัด เจ้าของไม่รับผิดชอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราตลก "ตุ้มเม้ง เถิดเทิง" เอาเรื่อง ให้ปากคำตำรวจบางบัวทอง โดนสุนัขพันธ์บางแก้วที่บ้านประธานหมู่บ้านกัด เย็บ 6 เข็ม แต่เจ้าของสุนัขไม่รับผิดชอบ

เมื่อวานนี้ (20 ส.ค.) นายประเสริฐ ประเสริฐสุนทร อายุ 35 ปี หรือ "ตุ้มเม้ง เถิดเทิง" ดาวตลกชื่อดังวงเท่ง เถิดเทิง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมหลังตนเองถูกสุนัข พันธ์บางแก้วกัดเย็บถึง 6 เข็ม ขณะไปหาซื้อบ้านอยู่อาศัยในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง

ตุ้มเม้ง เถิดเทิง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ตนพร้อมภรรยาได้เดินทางไปดูบ้านที่จะซื้อหลังหนึ่งในหมู่บ้านดังกล่าว แต่หาไม่เจอ จึงได้สอบถามชาวบ้านและแนะนำให้ไปหาบ้านประธานหมู่บ้าน

เมื่อตนพบจึงยืนคุยอยู่ริมรั้วหน้าบ้าน ระหว่างนั้นได้มีสุนัขพันธ์บางแก้วที่อยู่ในบ้านของประธานหมู่บ้าน กระโดดเข้ามากัดตนเอง แบบไม่ทันตั้งตัว ทั้งๆที่มีประตูรั้วกั้นอยู่ เจ้าของสุนัขจึงบอกให้ตนไปหาหมอตนเองจึงรีบไปที่ ร.พ.เกษมราษฎร์ เสียค่ารักษาไปราวๆ 8,000 บาท ตนจึงนำบิลมาให้คู่กรณีรับผิดชอบ

แต่ปรากฏว่าได้รับการปฏิเสธและพูดจาดูถูก กล่าวหาว่าตนเขียนบิลมาเอง ทั้งๆ ที่เป็นบิลจากโรงพยาบาลแท้ๆ เมื่อได้รับการปฏิเสธและพูดจาแบบไม่มีเยื่อใย ตนกับภรรยาจึงต้องเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ดำเนินการในเรื่องนี้

ตุ้มเม้ง เถิดเทิง กล่าวว่า "ส่วนตัวแล้วไม่ต้องการอะไรหรอกขอเพียงรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลก็พอใจแล้ว ตอนนี้ตนเองต้องหมดเงินรักษาไปเกือบ 20,000 บาทแล้ว อยากให้เจ้าของสุนัขมาพูดคุยตกลงกันดีกว่าที่จะมาออกลูกนักเลงใส่ตน"

ขณะที่ พ.ต.ท.บุญเลิศ เจ้าของคดีกล่าวว่าคดีนี้เป็นคดีแพ่งสามารถตกลงกันได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปสองครั้งแล้ว แต่เจ้าของสุนัขก็ยังไม่ยอมมาพบทางตำรวจ จึงต้องสอบปากคำดาวตลกและคงต้องให้ผู้เสียหายดำเนินการฟ้องร้องทางแพ่งต่อไปหากเจรจากันไม่ได้

สำหรับ ตุ้มเม้ง เถิดเทิง เป็นตลกชื่อดังในวงเท่ง เถิดเทิง ที่มีผลงานการแสดงทั้งตลกและละครมาแล้ว ล่าสุดอยู่ระหว่างถ่ายทำละครเรื่อง ทอง 10 ทางช่อง 7 สี และ สงครามเพลง ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook