รวบมือฆ่าแล้วเผาสาวจัดฟันเชียงใหม่ ก่อเหตุซ้ำที่ระยอง

รวบมือฆ่าแล้วเผาสาวจัดฟันเชียงใหม่ ก่อเหตุซ้ำที่ระยอง

รวบมือฆ่าแล้วเผาสาวจัดฟันเชียงใหม่ ก่อเหตุซ้ำที่ระยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากคดีสะเทือนสะเทือนขวัญฆ่าเผาสาวจัดฟันที่เกิดขึ้นในป่าละเมาะหมู่ 5 บ้านหนองแฝก ต.หนองแฝก อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 7 ส.ค.2558ที่ผ่านมา ล่าสุดสามารถคลี่คลายได้ หลังจากเมื่อวานนี้ (21 ส.ค.) ชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา จับกุมนายราชวัตร อายุ 31 ปี ภูมิลำเนา อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงเงินกว่า 2 แสนบาท

การสอบสวนขยายผล นายราชวัตรให้การรับสารภาพว่า เคยลงมือก่อเหตุฆ่าหญิงสาวในพื้นที่เมืองพัทยาและนำศพไปเผาทิ้งอำพรางคดีในไร่สับปะรด ใน ต.หนองละลอก อ.บ้านค่าย จ.ระยอง เมื่อวันที่ 11 ส.ค.2558 ที่ผ่านมา ซึ่งต่อมาศาลจังหวัดระยองได้ออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพ ตามหมายจับที่ 477/2558 ลงวันที่ 20 ส.ค.2558

ส่วนคดีฆ่าแล้วเผาสาวดัดฟันที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 7 ส.ค.2558 ที่ผ่านมา นายราชวัตรให้การปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม แม้จะให้การปฏิเสธ แต่พฤติกรรมก่อเหตุที่เหมือนกัน และจากหลักฐานภาพวงจรปิดที่พบ ทำให้เช้าวันนี้ พล.ต.ต.ปชา รัตนพันธ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานและชุดสืบสวนภาค 5 เข้าตรวจสอบที่ห้องพักหมายเลข 211 โรงแรมแห่งหนึ่งใน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นจุดที่นายราชวัตรพาตัวผู้ตาย คือ นางสาวลลิตา อายุ 25 ปี สาวเสิร์ฟในเมืองพัทยา ภูมิลำเนาอยู่ใน อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก เดินทางมาจากพัทยาและเข้าพักในโรงแรมนี้

โดยมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจากสถานีขนส่งเชียงใหม่ ที่พบว่านายราชวัตรได้พาผู้ตายเดินทางมาจังหวัดเชียงใหม่โดยรถทัวร์ เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะเช็คเอาท์ออกในวันที่ 6 ส.ค. และ พบศพที่ถูกเผาวันที่ 7 ส.ค. พนักงานโรงแรมให้การว่าผู้ต้องสงสัยเช็คเอาท์แล้วเดินลงมาคนเดียวพร้อมกระเป๋าลากสีดำ ขึ้นรถกระบะสีขาว อย่างไรก็ตามภาพวงรปิดทางโรงแรมบันทึกได้เพียง 7 วัน ทำให้ไม่สามารถตรวจสอบภาพย้อนหลังในวันดังกล่าวได้

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนทราบว่าก่อนที่จะขึ้นรถโดยสารจากพัทยาผู้ตายได้ถ่ายภาพกับนายราชวัตรและอัพขึ้นเฟซบุ๊กไว้ ขณะที่ทางตำรวจระบุว่าหลังจากนี้จะรอผลตรวจดีเอ็นเอนายราชวัตรเทียบกับผู้ตายเพื่อนำมาเป็นพยานหลักฐานสำคัญ

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ระบุว่า ก่อนหน้านี้พ่อของ น.ส.ลลิตา ได้เข้าติดต่อกับตำรวจ สภ.สารภี โดยสงสัยว่าผู้ตายจะเป็นลูกสาวที่หายตัวไป กระทั่งผลตรวจดีเอ็นเอของพ่อรายนี้ตรงกับศพที่พบ จึงยืนยันระบุอัตลักษณ์บุคคลได้

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ถูกควบคุมตัวในข้อหาฉ้อโกงและยังถูกอายัดตัวในคดีฆ่าเผาในพื้นที่ จ.ระยอง โดยพฤติกรรมการก่อเหตุ จะทำทีเป็นเสี่ยใหญ่จากประเทศสิงค์โปร์มาเที่ยวสถานบันเทิง และอยากได้ภรรยาเป็นคนไทย และทำการล่อลวงสาวไป ข่มขืนแล้วฆ่า ก่อนจะนำศพไปเผาทิ้ง เชื่อว่าคนร้ายอาจจะเป็นฆาตกรต่อเนื่อง หากหลักฐานในคดีที่ สภ.สารภี มีหลักฐานมัดตัวและออกหมายจับ ทางตำรวจ สภ.สารภี จะประสานไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่ออายัดตัวนายราชวัตรมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook