เฟย์ พรปวีณ์ ร่วมถ่ายmvเพลงน้ำตา อาลัยสิงห์ มุสิกพงศ์

เฟย์ พรปวีณ์ ร่วมถ่ายmvเพลงน้ำตา อาลัยสิงห์ มุสิกพงศ์

เฟย์ พรปวีณ์ ร่วมถ่ายmvเพลงน้ำตา อาลัยสิงห์ มุสิกพงศ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว สำหรับการถ่ายทำ mv เพลงน้ำตา เพลงที่เพื่อนๆ แต่งไว้อาลัยให้กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ "สิงห์ มุสิกพงศ์" มือกีตาร์วงสควีซ แอนิมอล หลังจากพลัดตกคอนโดฯที่พักเสียชีวิต เมื่อกลางดึกของวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

โดย "วิน ศิริวงศ์" นักร้องนำวงสควีซ แอนิมอล และ "เฟย์ พรปวีณ์" แฟนสาวของสิงห์ ได้โพสต์ภาพเบื้องหลัง ของการถ่ายทำ mv เพลงน้ำตา พร้อมเผยภาพ ตุ้งแช่ สุนัขตัวโปรดของสิงห์

นอกจากนี้ เพื่อนๆ เตรียมจัดงานบุญครบรอบการจากไป 1 เดือนของสิงห์ โดย มีชื่องานว่า "Why So Serious?"

ซึ่ง "เฟย์ พรปวีณ์" ได้โพสต์ถึงรายละเอียดของงานดังกล่าว ข้อความว่า "ทำไมต้อง "Why So Serious?" เพราะมันเป็นคำพูดติดปากของ สิงห์ พวกเราเลยเอาเป็นชื่องานซะเลย งานนี้จะเป็นงานบุญที่ถือเป็นวันครบรอบการเสียชีวิตของสิงห์ครบ 1 เดือนพอดี จะจัดที่ "CHO WHY"( ซอย นานา 17 ถนนเจริญกรุง เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย MRT หัวลำโพง) ตรงข้ามกับร้าน Teens of Thailand วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2558 เวลา 15.00-22.00

งานจะเป็น Photo Exhibition รูปของสิงห์ และมีวงดนตรีเพื่อนๆ มาเล่นดนตรี กันอย่างมากมาย และเรามีของที่ระลึกขายอีก เสื้อยืดและ CD inversoul ที่สิงห์ทำไว้ เราได้เเงะออกมาจากคอมสิงห์ โดยแฮกเกอร์ชาวจีน และยังมี Photobook รวมภาพของสิงห์อีก

**งานนี้เข้าฟรี** เพราะว่าเราก็ไม่ชอบเสียตังค์เข้างานกัน แต่เราจะมีกล่อง donations ไว้หน้างาน แล้วแต่ว่าจะหยอดเท่าไหร่ ถือว่าเราได้มาทำบุญร่วมกัน และรายได้ที่ได้จากการขายของทั้งหมดนี้เราจะหักค่าใช้จ่ายและเอาไปทำบุญกันนะทุกคน เพื่อนสิงห์"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @fayefayeye , @winsqweez

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เฟย์ พรปวีณ์ ร่วมถ่ายmvเพลงน้ำตา อาลัยสิงห์ มุสิกพงศ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook