หนุ่มทุ่มล้อแม็กใส่แฟนสาวดับ คลั่งตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ

หนุ่มทุ่มล้อแม็กใส่แฟนสาวดับ คลั่งตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ

หนุ่มทุ่มล้อแม็กใส่แฟนสาวดับ คลั่งตามง้อขอคืนดีไม่สำเร็จ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ส.ค.) ตำรวจล้อมจับหนุ่มคลั่งทุ่มล้อแม็กใส่แฟนสาว ดับคาร้านเสริมสวย หลังตามมาง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ คลั่งวิ่งหนีขึ้นไปดาดฟ้า สุดท้ายจนมุม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้นำกำลังปิดล้อมและเข้าจับกุมตัว นายสุริยา อายุ 35 ปี หลังก่อเหตุทำร้ายสาวร้านเสริมสวย โดยใช้ล้อแม็กรถยนต์โยนทุ่มทำร้ายใส่ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุเป็นร้ายเสริมสวยแห่งหนึ่ง พบร่าง นางสาวสุภาพร อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิต กะโหลกศีรษะและใบหน้าแหลกจำสภาพเดิมไม่ได้

ขณะที่บนชั้นดาดฟ้าของร้านเสริมสวยดังกล่าว นายสุริยา พยายามหาทางหลบหนี แต่ตำรวจติดตามไปทัน จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้มอบตัว กระทั่งเจ้าหน้าที่ใช้จังหวะทีเผลอ บุกเข้าชาร์จจับกุมตัวได้ในที่สุด จึงได้นำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่สถานีตำรวจในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุริยา เคยเป็นอดีตสามีของ นางสุภาพร ผู้เสียชีวิต แต่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจากปัญหาเรื่องความหึงหวง จนทั้งสองตัดสินใจแยกทางกัน แต่ยังไม่ทันได้จดทะเบียนหย่าร้าง

ก่อนเกิดเหตุ นายสุริยา ได้กลับมาขอคืนดีกับฝ่ายหญิง แต่ปรากฏว่าอีกฝ่ายไม่ยินยอม ต้องการจะเลิกรากันไปแต่โดยดี ทำให้ นายสุริยา เกิดบันดาลโทสะ ยกล้อแม็กที่ติดมากับรถยนต์ของตัวเอง โยนทุ่มใส่ฝ่ายหญิง จนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาลูกจ้างร้านเสริมสวยที่เห็นเหตุการณ์ด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจให้น้ำหนักปมฆาตกรรมเนื่องจากปัญหาความหึงหวง เนื่องจากทั้งสองมีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ซึ่งจะมีการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้งต่อไป นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า ภายหลังจาก นายสุริยา ถูกจับกุม ยังพยายามขัดขืน ต้องการจะเข้าไปขอดูศพแฟนสาวที่เสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook